9 ส.ค. 2551

ไอศครีมผัด เย็นชื่นใจ น่ากินมากๆ

ไอศครีมของหวานแสนชื่นใจของใครหลายคน ไม่ว่าจะร้อน หนาว หรือฝน ไอศครีมก็ยังได้รับความนิยมไม่สร่างซา มุมอร่อยวันนี้จึงขอเอาใจคนรักไอศครีม พาไปชิม ‘ไอศครีมผัด’ ที่นอกจากจะแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ยังสามารถครีเอทรสชาติได้ตามใจคุณ‘ไอศครีมผัด’ ที่จะพาไปชิมนี้เป็นของร้าน ‘ไอซ์สโตน’ มีชื่อให้คอไอศครีมต้องฉงนมานาน 2 ปี จนต้องตามมาพิสูจน์ แต่ละวันมีรสชาติให้ลิ่มลองมากกว่า 20 รส รวมทั้งท้อปปิ้งอีกกว่า 20 ชนิดที่ส่วนมากไม่มีในเมืองไทยต้องนำเข้ามาไกลจากอเมริกาเลยทีเดียว
จุดเด่นที่ถูกใจคอไอศครีมคือการครีเอทรสชาติได้ตามใจชอบ เพียงเลือกรสและท้อปปิ้ง จากนั้นพนักงานจะนำไปผัดมิกซ์รวมกันประมาณ 20 วินาทีบนแผ่นหินแกรนิตอุณหภูมิ -20 องศา เนื้อไอศครีมและท้อปปิ้งจะเกาะเกี่ยวเป็นเนื้อเดียวกัน ซึ่งมือผัดแห่งร้านไอซ์สโตนบอกว่า อุณหภูมิจากหินที่เย็นจัดจะช่วยให้เนื้อไอศครีมนั้นเหนียวนุ่ม เข้มข้น ท้อปปิ้งจะกรอบผสานเข้ากับเนื้อไอศครีมได้ดี รับรองว่าตักคำไหนเจอท้อปปิ้งคำนั้น
ท้อปปิ้งผลไม้ที่คอไอศครีมนิยมนั้นอยู่ในกลุ่ม แบล็กเบอรี่ สตอเบอรี่ แคนเบอรี่ และกีวี ส่วนท้อปปิ้งแบบ Reese’s Pieces ถั่วเคลือบคาราเมล, Health Bar คาราเมลเคลือบช็อกโกแลต, Cookie Dough เม็ดคุ๊กกี้สด, Butter Finger เนยถั่วคาราเมล, Peanut Butter ถั่วช็อกโกแลต ก็ได้รับความนิยมมากเช่นกัน เสิร์ฟคู่วอฟเฟิลที่เนื้อแป้งใช้ส่วนผสมนำเข้าจากต่างประเทศ กรอบ หวาน หอมอร่อยเข้ากันเป็นที่สุดไอศครีมผัด 1 ชุด ประกอบด้วย ไอศครีม 2 ลูก ท้อปปิ้ง 2 อย่าง เสิร์ฟพร้อมวอฟเฟิล เพิ่มวิปครีม และกล้วยหอมปกติราคา 99 บาท แต่พิเศษช่วงโปรโมชั่น ‘Super Delight’ ราคา 69 บาท สำหรับใครที่อยากชิมสูตรการมิกซ์ในสไตล์ของ ‘ไอซ์สโตน’ ทางร้านก็จัดให้ ทั้งรสชาติสำหรับผู้ใหญ่ วัยรุ่น และเด็กๆ โดยรสชาติที่วัยรุ่นนิยมจะออกแนวเปรี้ยวหวานตระกูล Sorbet อาทิ สูตร Trueberry ที่ประกอบด้วยไอศครีมรส Raspberry Sorbet มิกซ์กับสตอเบอรี่ เชอเบท, สตอเบอรี่สดแช่เย็น และบลูเบอรี่
เด็กๆ จะชอบสูตร Cotton Berry ที่ประกอบด้วยไอศครีมรส Cotton Candy และไอศครีม Strawberry มิกซ์กับช็อกโกแลตขาว, มาร์ชแมลโลว์ และสตอเบอรี่สดส่วนรวมแล้วเป็น Combinations 14 เซท ที่สามารถเลือกสั่งได้ตามชอบ ซึ่งเป็นสูตรรสชาติที่มิกซ์อย่างลงตัวแล้วร้านไอซ์สโตน (Ice Stone) ‘ไอศครีมผัด’ เปิดให้ลิ้มลองความแปลกใหม่ในอาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ สีลม ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00 น.-19.30 น. วันเสาร์เปิด 10.00 น.-17.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น: