16 ส.ค. 2551

เตือนภัยที่จอดรถ the mall งามวงศ์วาน

มีเรื่องอันตรายเกี่ยวกับรถรามาเตือนสาวๆ ทุกคน..
เมื่อวันจันทร์ (21 ก.ค.) หน่อยแวะไป The Mall งามวงศ์วานหลังจากเข้าบริษัทที่ Sports City ช้อปปิ้งเล็กน้อยแล้วก็จะกลับบ้าน (ราวๆ 5:30 น.) หน่อยจอดรถไว้ที่ลานจอดชั้น 2 พอก้าวเท้าออกจากประตูห้างปุ๊บ ก็ได้ยินเสียงร้องดังมาจากแถวๆทางวนรถลงน่ะ หน่อยเลยรีบวิ่งไปดูว่าเสียงอะไรแน่

ปรากฏว่าเห็นผู้หญิงคนนึงเอนหงาย ร้องกรี๊ดๆอยู่บนพื้นปูน มีผู้ชายยืนคร่อมกดตรงคออยู่ และผู้หญิงก็เอามือดึงคอเสื้อผู้ชายเอาไว้แน่นเลย หน่อยก็เลยวิ่งเข้าไปร้องถามว่า เกิดอะไรขึ้น พอดีกับเด็กช่วยเข็นรถของห้างคนนึงก็วิ่งไปถึงพอๆกัน เค้าก็โดดกอดรั้งผู้ชายจากข้างหลัง ส่วนหน่อยวิ่งไปช่วยทางผู้หญิง แต่เด็กเข็นรถร้องว่าจะจับตัวคนร้ายไม่อยู่แล้ว ให้หน่อยรีบไปเรียกรปภ. ไอ้คนร้ายมันดิ้น บอกว่ามาจับมันไว้ทำไม มันมาช่วยผู้หญิงต่างหาก มันเห็นผู้ชายคนนึงทำร้ายผู้หญิงคนนี้ แต่น้องผู้หญิงเค้ายืนยัน ว่าเป็นมันเองแหละทำร้ายเค้า หน่อยเลยรีบแหกปากวิ่งไปตามหารปภ. มาช่วยกันจับคนร้ายไว้ (ไม่ต้องห่วงหน่อยนะ คนสวยแค่มีรอยขีดข่วนและฟกช้ำเล็กน้อยเท่านั้น)

พอรปภ.เอาตัวครนร้ายไป หน่อยเห็นว่าน้องเค้าเป็นผู้หญิงคนเดียวตรงนั้น หน่อยเลยไปคอยอยู่เป็นเพื่อนรอญาติเค้ามา เค้าเล่ารายละเอียดให้ฟังว่า เค้ากำลังจะกลับบ้าน ถือของมาเยอะเลยควานหากุญแจรถในกระเป๋าไม่เจอ แต่แล้วคล้ายๆว่าบังเอิญมือไปโดนรีโมทมั๊ง ประตูด้านหลังคนขับมันเลยเปิดออกได้ เค้าก็เลยเอาของเข้าไปวาง แล้วยืนหากุญแจต่อ เค้าเองเห็นผู้ชายยืนหยิบของอยู่ที่รถกระบะที่จอดด้านหลังรถเค้า (รถหันหลังให้กัน) เค้าก็ไม่ได้คิดว่าผิดปกติอะไร ก้มหากุญแจต่อ แต่แล้วก็รู้สึกว่ามีมือมากดหัว ยัดเข้าไปในรถ พร้อมๆกับถูกกระแทกที่กลางหลัง เค้าก็กรี๊ดไปต่อสู้ไป หันมาเห็นว่าเป็นผู้ชายที่ยืนอยู่ที่รถด้านหลังนั่นแหละ มันพยายามดันเค้าเข้ารถ แล้วบอกว่า มึงอย่าร้องนะ ไม่งั้นกูจะหักคอมึง (มันเอาเข่ากดหลังไว้ แล้วเอามือ 2 ข้าง บิดหัวไว้น่ะ) มันจับน้องเก็บเข้ารถ แล้วปิดรถได้ทีนึงแล้ว แต่น้องน้องเค้าสู้จนเปิดประตูตกลงมาที่พื้นปูนได้อีกที ซึ่งเป็นตอนที่หน่อยมาได้ยินเค้าร้องน่ะ.. ขนาดจับได้เห็นๆ มันยังบอกมาได้ว่ามาช่วยเค้า ..ไอ้สัตว์นี่!!

ตอนค้นในรถของน้องนะ (Honda Civic รุ่นประมาณที่รุ่งใช้น่ะ) เจอถุงผ้าสีดำตกอยู่ มีปืน มีเชือกไนล่อน 3 มัด มีเทปกาว เทปพันสายไฟสีเงินๆ อย่างละม้วน มีกล้องดิจดตอล กะมือถือตั้ง 3 เครื่องแน่ะ... น่ากลัวมาก .. ถ้าสู้ไม่ไหวถูกมันจับเอาตัวไปคงแย่โคตรๆ.. มันเป็นพลทหารอากาศเก่า ท่าบิดคอนี่คงเรียนมาจากกองทัพ .. แต่มันซวยโคตรๆเลย.. พ่อของน้องเค้าเป็นนายพลโท กองทัพบก มีแฟนเป็นแพทย์ทหารบก พอแฟนน้องเค้ามาถึงตอนค่ำ ก็กระโจนเอารองเท้าบู๊ทอัดแม่งทั้งตัวคนร้ายเลย ปึ๊กปั๊กๆ ตำรวจได้แต่ยืนดู เพราะพ่อเค้าเรียกทหารมาที่ The Mall ซะเกือบ 10 คน!

หน่อยอยู่เป็นเพื่อน พาข้ามไปนนทเวช X-Ray จนกลับมาที่ห้าง ตำรวจมารอทำแผน แล้วไปสอบปากคำที่โรงพัก กว่าจะได้กลับบ้านก็เที่ยงคืนครึ่งพอดี เสด็จแม่ฉันประสาทเสียไปเลย (สงสัยดูละครมากไปหน่อย คิดวาดภาพไปว่า ไอ้ฝ่ายพวกผู้ร้ายมันเห็นมาคนเดียว มันเลยตามมาแก้แค้น ดักทำร้ายลูกด้วย)..
เพราะฉะนั้น.. ทุกคนต้องระวังตัวกันเองให้ดี ..ตอนเกิดเหตุน่ะ แค่ 5 โมงเย็นกว่าๆ แดดยังแจ๋อยู่เลยนะ..

ไม่มีความคิดเห็น: