17 ส.ค. 2551

นกเขาไม่ขัน กับ 4 โรคอันตราย

ไม่ใช่แค่คุณจะไม่ได้มีความสุขสุดยอดเท่านั้น ที่เป็นปัญหาสำหรับหนุ่มใหญ่หนุ่มน้อยที่น้องชายไม่ตื่น แต่อาการขี้เซาของมันยังส่งผลร้ายถึงสุขภาพอีกด้วย อยากรู้ว่าเรื่องบนเตียงจะทำให้คุณต้องล้มหมอนนอนเตียงแค่ไหนไปอ่านกันเลย

ดูเร็กซ์ได้ทำการสำรวจข้อมูลเชิงลึกด้านความสุขในการมีเพศสัมพันธ์ของชีวิตคู่ ที่ฝ่ายชายจะถึงจุดสุดยอดเกือบทุกครั้ง พบว่า หนุ่มทางฝั่งอิตาลี, สเปน, เม็กซิกัน และแอฟริกาใต้ นำโด่งด้วยจำนวน 60% ของผู้เข้าการทดสอบ หนุ่มไทยรองลงมา 54% ตามมาด้วยหนุ่มญี่ปุ่น 27% และหนุ่มฮ่องกง 24% การวัดผลในครั้งนี้ยังทำให้ได้ตัวเลขที่น่าสนใจแถมพ่วงมาด้วย นั่นคือช่วงเวลาที่สอดใส่อวัยวะจนหลั่งนั้นอยู่ที่ 3.9 นาที

เมื่อเฉลี่ยจากสถิติเปอร์เซ็นต์ของหนุ่มทั่วโลกโดยอ้างอิงจากผลข้างต้น เราจึงพบว่ามีหนุ่มที่สุขสมเพียงแค่ 40% และเสพแล้วบ่มิสมมากถึง 60% ซึ่งเป็นตัวเลขที่อยู่ในระดับสูงที่น่าให้ความสนใจ

ดร. นพ.เจย์ ลี แพทย์ประจำหน่วยระบบปัสสาวะ โรงพยาบาลลอคกี้ วิลล์ เจเนอรัล แคนาดา กล่าวว่า การเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ คือ เบาะแสสะท้อนความไม่ปกติของร่างกาย เมื่อนำคำกล่าวนี้มาผนวกกับผลการสำรวจในปี 2546 ซึ่งแจ้งว่าผู้ชายไทย 100% นั้นมีมากถึง 74% ที่สุขภาพไม่ปกติจาก 4 โรคที่ประกอบด้วย 31% เป็นโรคลงพุง 23% เป็นโรคความดันโลหิตสูง 14% เป็นโรคไขมันในเลือดสูง และ 6% เป็นโรคเบาหวาน ทั้ง 4 โรค นี้มักมีผลข้างเคียงคืออาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ หรือนกเขาไม่ขันร่วมด้วย จึงทำให้พบทั้งปัญหาและทางออกของสุขภาพและการมีความสุขบนเตียง นั่นคือการปรับสมดุลทางโครงสร้างภายนอกและภายในร่างกาย

วิธีการปฏิบัติที่ดีที่สุด คือ ควรออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ ควบคุมอาหาร ไม่สูบบุหรี่ ทำงานให้น้อยลง ไม่เครียด และควรพบแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพบ่อยๆ เพื่อป้องกันปัญหาเล็กลุกลามเป็นปัญหาใหญ่

ปัญหานกเขาไม่ขันกับการเป็น 4 โรคอันตราย จะว่าไปก็เหมือนไก่กับไข่ ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดก่อนกัน แต่เอาเป็นว่า ถ้าคุณเริ่มมีความผิดปกติเกี่ยวกับสุขภาพ ก็ให้เริ่มจากการไปตรวจเช็ค และเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน-อยู่ หลับ-นอน ให้สอดคล้องกับการมีสุขภาพที่สมบูรณ์ยั่งยืนก่อนเป็นดีที่สุด เพราะเรื่องเล็กน้อยพวกนี้แหละที่มักจะบานปลายให้ต้องนอนเตียง และตกเตียงจากความขัดใจของคนข้างเคียง

ไม่มีความคิดเห็น: