8 ก.พ. 2553

ของขวัญวันวาเลนไทน์ อยากได้ไรกันนะ ไปเลือกกัน

1.เค้กช็อคโกแลตขนาดใหญ่ตั้งกลางห้อง


2.กุหลาบสีชมพูช่อใหญ่ กับเทียนหอม จุดไว้ที่มุมห้อง

3.ทุกคนใส่ชุดฮาวาย คล้องพวงมาลัยเตรียมฉีดฟองแชมเปญใส่คุณ

4.เช็คของขวัญซัก 5,000 สิแจ๋ว

5.สายรุ้งสารพัดสี ที่เพื่อนซี้โยนใส่คุณ ฮูเร่!

6.หนุ่มหล่อ หุ่นเท่ที่เพื่อนขนมาให้คุณสี เพียบ

7.เพลงแดนซ์หลุดโลก และเบียร์อีก 10 ลัง


ใครที่เลือกของขวัญชิ้นไหน มาดู เอานะคะ อิอิอิ

1.เค้กช็อคโกแลต – คุณยังมีความเป็นเด็กอยู่มาก งอแง แสนซน ดื้อดึง และเอาแต่ใจ คุณยังไม่พร้อมที่จะผูกพันรักใครกับใครจริงจัง

2.กุหลาบสีชมพู – คุณเป็นคนโรแมนติก ชอบสวีทหวานแหวว พร้อมที่จะรักใครซักคนและคุณจะเป็นคนรักที่น่าทนุถนอมที่สุด แม้จะขี้หึงอยู่ไม่น้อยก็เหอะ

3.ชุดฮาวาย – คุณเป็นคนกล้ารักกล้าเจ็บ บางทีคุณก็จีบคนที่คุณปิ๊งก่อน สนใจแต่ความสุขและความพึงพอใจ ไม่ต้องการให้กฎเกณฑ์ใดๆ มาจำกัดอิสระของใจ แต่คุณก็เป็นคนช่างเพ้อฝันในเรื่องรักมากเหมือนกัน

4.เช็คของขวัญ – คุณเป็นคนที่สนใจความมั่นคงในชีวิตมากกว่าที่คิดจะมองหาความรัก คุณมักจะตั้งใจเรียนหรือทำงาน แล้วค่อยรอให้พระเจ้าถีบส่งใครคนนั้นมาหา หรือว่าอาจจะจับฉลากได้ อิอิ คุณไม่เคยแอบมองใครเลย และถ้ามีรักเมื่อไหร่ มันก็จะจบลงได้ง่ายมาก...เศร้า

5.สายรุ้งสารพัดสี – คุณเป็นคนน่ารัก มักจะชอบตามใจเพื่อน ไม่คิดอะไรมากมาย ถ้าหากปิ๊งใครซักคน คุณก็จะรอให้เค้าเข้ามาจีบ และก็ออกเดทกันซักพัก ถึงจะสรุปได้ว่าจะรักเขารึเปล่า

6.หนุ่มหล่อ – คุณเป็นคนที่สนใจในเรื่องความรักๆใครๆ คุณอยากมีใครซักคนคอยดูแลหัวใจ
แต่โดยนิสัยที่ตรงไปตรงมาและเปิดเผย จึงมักทำให้มีแต่เพื่อนๆมากกว่ามีแฟนเป็นตัวเป็นตน

7.แดนซ์หลุดโลก – คุณเป็นคนรักอิสระ รักสนุก ปัญหาใด ไม่เคยทำให้คุณเครียดได้นาน คุณอาจจะส่งยิ้มหวานให้ใครต่อใครได้ แต่จะเก็บรักไว้ในใจ ไม่กล้าบอกคนๆนั้นเสียที อะแฮ่ม

ไม่มีความคิดเห็น: