5 ก.พ. 2553

ฝากเตือนภัยแก๊งค์ต้มตุ๋น มาในคราบของพนักงาน dtac

เคยได้ยินแต่แก๊งค์ต้มตุ๋นของกรมสรรพากร วันนี้มันมาได้รูปแบบใหม่แล้วครับ ไม่ใกล้ ไม่ไกล มันมาในคาบของพนักงาน dtac ของเรานี้เอง


ตัวอย่างเหตุการณ์ที่ลูกค้าดีแทคท่านหนึ่งเจอมาก็คือ

จะมีพนักงานโทรไปและบอกว่าเป็นพนง.ของ dtac โทรเข้ามาในเบอร์ของลูกค้า ว่า

" ตอนนี้ทาง dtac เราได้มีโปรโมชั่น พิเศษให้ลูกค้าโทรฟรี 1000 บาทนาน 6 เดือน และจะมี โทรศัพท์มือถือให้ลูกค้าใช้ฟรีด้วย

เพียงแต่ลูกค้า โอนเงิน เพื่อเติมเงินหรือชำระค่ารายเดือน โดยจะบอกวิธีการให้จะทำรายการตามที่จะแจ้ง ผ่านหน้าตู้ โดยให้ลูกค้าออกไปกดที่หน้าตู้ ATM "

ซี่งพอดีที่ลูกค้าของเรารายนี้ มีคนรู้จักที่เป็นพนักงาน dtac และพนักงานก็ได้มีโอกาสคุยกับนักต้มตุ๋นรายนี้โดยตรง และสอบถามกลับไปว่า "ผมเองก็เป็นพนง.ดีแทคไม่ทราบมาก่อนว่าทางบริษัทฯผมได้มีโปรโมชั่นดี ๆ แบบนี้ ใครเป็นหัวหน้าโปรแจค นี้เหรอครับ"

นักต้มตุ๋น รายนั้นก็เงียบ และวางสายไปทันที

จึงขอฝาก พี่ๆ เพื่อน ๆ เตือนลูกค้าว่าทางเราไม่มีโปรโมชั่นอะไรที่จะต้องให้ลูกค้า โอนเงินผ่านหน้าตู้ ATM เล่าให้ลูกค้าฟัง เพื่อให้ลูกค้าระวังตัวและบอกต่อ ว่าเดี๋ยวนี้มีแก๊งค์ต้มตุ๋นแบบใหม่

ยังไงก็.....ช่วยบอกต่อกันด้วยนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: