22 พ.ย. 2550

10 จุดสำคัญของผู้ชาย ที่ห้ามจับ (มันเสียวนะ)

1.ผม บางทีในตอนแรกสาวๆ อาจจะจับเพราะความรัก แต่.....จะมีคนทราบไหมว่าหนุ่มๆ ของคุณ ไม่ได้ซักหัวมากี่วันแร้ว เหม็นโคตรหรือไม่ จากความรักในตอนแรกอาจจะกลาย เป็นอาการแอนตี ก้อด้าย ( ดีมิดีอาจจะเจอแข้งกลับมาหากสาวๆแสดงอาการรังเกียจออก มาชัดเจน )

2.แก้ม อุ๊ย!!!แก้มน่ารักจัง ขอจับหน่อย สาวๆเคยกระทำอาการดังกล่าวมาแล้วใช่มะ แต่สาวๆ คิดบ้างไหมว่า คุณคนที่ถูกจับหน่ะ มันคิดยังไง ( ในใจมันอาจจะคิดว่า ไป จับของ...........ที่อื่นโน่นไป ทำไมจับของตรูแร้วมันจะถูกหวยหรือไง) อาการดัง กล่าวจะเห็นชัดได้ในเด็กๆ จับแก้มปุ๊บ ร้องปั๊บ

3.จมูก ไม่สมควรอย่างยิ่ง บางคนไม่จับธรรมดา แม่เล่นเอานิ้วจิ้มเข้าไปด้วย จา บ้าตาย

4.กล้าม ครัยว่ากล้ามหนุ่มๆ สมควรจับบ้าง ฮั่นแน่ คิดผิดเลย จับแล้วมันจะจั๊ก กระเดี๋ยมขึ้นมา บางคนหนักมากจั๊กกระเดี๋ยมมากๆอีแอบออกเล้ย....ตัวเอง

5.MILKS นมs เอ่อ..... .อันนี้ไม่ห้ามจับเลยๆ แต่ขอร้อง อย่าเขี่ยจิ มัน จึ๊กกึ๋ย....

6.ขนหน้าแข้ง อันนี้ต้องบอกคำเดียวว่า "ห้าม"เด็ดขาด ( สาวๆเขาถามมาว่า เขาไม่ จับ เขา"ดึง"เลยผิดป่ะ เอ่อ...อันนี้แหละที่อยากบอกว่า อย่า... เจี๊ยกกก...อู ย... บอกม่ายทัน -*- )

7.นิ้วเท้า ห้ามนะครับ สาวๆทราบหรือไม่ว่ากลิ่นของมันแสนจะวิเศษแค่ไหน อย่า เสี่ยงดีก่านะ (เมื่อกี้มีคนถามว่า สาวของเขาไม่ยอมห่างนิ้วเท้าเขาเลย ทำไงดี ผมแนะนำว่าควรจะพาไปหาจิตแพทย์ดีกว่านะ )

8.ท้อง ยิ่งหนุ่มๆที่หุ่นอาเสี่ยนะ สาวๆจะคิดไหมว่ามันเปนปมด้อยแค่ไหน ฮือๆๆ T_T

9.สะดือ เอ่อ.....แล้วสุดสวยจะจับหา...อะไรเนี้ยฮึ เหม็นก้อเหม็นแถมมี งาดำด้วย อีกต่างหาก

10.โอโบ๊ะจาม๊ะตัวผู้ สาวๆ ลองจับดูดิ หนุ่มๆ ไม่ว่าอยู่แร้ว ครับ ขอแนะนำว่า ไม่จำเป็นอย่าไปแตะเจ้าโอโบ๊ะจาม๊ะเลยดีกว่า
จะจับสักทีก็ควรคิดให้ดีนะครับ อาจมีคำไม่สุภาพบ้างเ พื่อให้ได้อรรถรถในการอ่าน (เรารู้นะที่เข้ามาอ่านนี่คิดไรอยู่อิอิ)

ไม่มีความคิดเห็น: