29 พ.ย. 2550

คำถามสมัครงาน ^_^

>1.ทำไมคุณจึงอยากทำงานที่นี่
>......กูตกงานอยู่ มึงเรียกกูก็มาสัมภาษณ์นี้แหละ

>2.ทำไมคุณถึงออกจากงานที่เคยทำอยู่
>.....ต่อยกับหัวหน้า มันลำเอียงเลยสั่งสอนมันนิดหน่อย

>3.ลองเล่าประวัติของคุณแบบย่อ ๆ
>.....ผมเกิดจากผลงานอันสุดยอดของมนุษย์2คน ซึ่งภายหลังผมเรียกท่านว่า พ่อ-แม่

>4.คุณคิดจะทำอะไรให้กับบริษัทมากที่สุด
>.....กะว่าจะยึดบริษัทนี้เป็นของผมให้เร็วที่สุดแล้วขึ้นไปนั้งเป็นผู้บริหาร(­แล้วผมก็จะไล่คุณออก)

>5.จะมีปัญหาอะไรไหมหากต้องทำงานล่วงเวลา
>.....ทำได้ทั้งนั้นแหล่ะถ้าได้ตังค์อ่ะ

>6.คุณมีข้อดี ข้อเสียอะไรบ้าง
>.......ผมเป็นคนที่นิสัยดีมากๆจนสาวในที่ทำงานเดิมติดกันเป็นแถว
>บางคนนะขนาดมีลูกมีผัวแล้วยังยอมเป็นกิ๊กกับผมเลย
>(เขาบอกว่าผมเก่งกว่าผัวที่บ้าน)

>7.ความใฝ่ฝันและโครงการในอนาคต
>....ก็อย่างที่บอกงัย ผมจะเป็น CEO ของที่นี้...............................

>8. คุณมีงานอดิเรกอะไรไหม
>.......เป็นกิ๊กกับเมียชาวบ้าน

>9. คุณต้องการเงินเดือนเท่าไหร่
>......ผมขอสัก 200,000 คุณจะให้ผมไหม สาดดดดถามทำไมวะ

>10. คุณมีข้อสงสัยอะไรอีกไหม
>.........มีครับ...ผมไม่ชอบขี้หน้าคุณ เมื่อไหร่คุณจะลาออกซะทีวะ

>======================

>1.ทำไมคุณจึงอยากทำงานที่นี่
>Q : อ่อ สาวๆ เยอะดีครับ เมื่อตะกี้ก่อนขึ้นมาสัมภาษณ์เจออยู่ 2 คน >สวยสุดยอด >และอีกคนหนึ่งเมื่อกี้เป็นเลขาส่วนตัวพี่หรือปล่าวครับที่นั่งอยู่หน้าห้อง >สวยใช้ได้เลย ฝากบอกด้วยนะครับว่า >สวยสวยแบบนี้อย่ามาเดินแถวบ้านเชียวจะ......................ยิ้ม............­..........ให้

>----------------------------

>2.ทำไมคุณถึงออกจากงานที่เคยทำอยู่
>Q : ผมแค่แอบหลับกลางวัน เพื่อตื่นมาทำงานบ่ายๆ งานจะได้ไหลลื่น >ผมเป็นคนเห็นคุณค่าของการทำงานแต่ไม่ค่อยมีใครเข้าใจ
>----------------------------

>3.ลองเล่าประวัติของคุณแบบย่อ ๆ
>Q : ผมเกิดจากท้องแม่ เรียนไปวันวัน มีชีวิตอยู่อย่างพอเพียง ไม่โลภ >ไม่อยากได้อะไรมากมาย >แต่ที่อยากได้ในตอนนี้คือได้ทำงานที่บริษัทของพี่นี่ล่ะครับ
>--------------------------

>4.คุณคิดจะทำอะไรให้กับบริษัทมากที่สุด
>Q : เออ อย่างแรกก็จีบเลขาหน้าห้องให้ติด แล้วต่อด้วยเลขาท่านประธาน >ตามด้วยลูกสาวกรรมการบริษัทและผมจะค่อยๆไต่เต้าขึ้นไปนั่งเก้าอี้ผู้บริหารเป็­นเส้นทางที่ท้าทายใช่ไหมครับ
>-------------------------

>5.จะมีปัญหาอะไรไหมหากต้องทำงานล่วงเวลา
>Q : ไม่มีปัญหาครับ เพราะถ้าทำแล้วได้เงินก็มีเรี่ยวมีแรงเกินมนุษย์ทั่วไป
>-------------------------

>6.คุณมีข้อดี ข้อเสียอะไรบ้าง
>Q : เอาข้อดีก่อนแล้วกันผมขยันทำงาน ทำงานอย่างไม่รู้จากเหน็ดเหนื่อย >เข้ากับคนอื่นได้ดี ส่วนข้อเสียผมไม่ชอบให้ใครมาสั่งให้ทำโน้นทำนี่ >เมื่อมีอารมณ์อยากทำงานก็จะทำไม่ยอมให้ใครมาชี้นิ้วสั่ง >ชอบดื่มเหล้าเพราะเหล้าทำให ้ผมเข้ากับเพื่อนฝูงได้ดีที่สุด (555)
>------------------------

>7.ความใฝ่ฝันและโครงการในอนาคต
>Q : เหมือนข้อ 4 แต่เมื่อผมเป็นผู้บริหารแล้วผมจะซื้อหุ้นชิน >คืนมาแล้วจะไปซื้อฟุตบอลสโมสรแมนซิตตี้ด้วย
>-----------------------

>8. คุณมีงานอดิเรกอะไรไหม
>Q : ชอบนินทาหัวหน้า นอน กิน เล่นเกมส์ เดินห้าง
>-----------------------

>9. คุณต้องการเงินเดือนเท่าไหร่
>Q : ขอสัก 20,000 บาทแล้วกัน ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดี น้ำมันแพง >กับข้าวขึ้นราคา มิกเซอร์ เบียร์ เหล้า น้ำแข็ง ขยับราคาต้องเข้าใจผมนะครับ >เอิ๊กกกก
>-----------------------

>10. คุณมีข้อสงสัยอะไรอีกไหม
>Q : จะรับผมไหมครับเนี่ยะ ไม่รับก็บอกกันเลยไม่ต้องมา "พูดไม่ค่อยเก่ง(AB >nomal)" >เดี๋ยวก็ "ตอบติดเน็ท (จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ)"

ไม่มีความคิดเห็น: