21 พ.ย. 2550

โปรดระวังคนมาแจกโบร์ชัวร์

เรื่องคนเอาเอกสารหรือโบร์ชัวร์มาแจกตามห้างก้อน่ากลัวนะ ต้องระวังด้วย เมื่อก่อนก็จะรับๆ ไว้เพราะสงสารคนแจก แต่ไม่กี่เดือนนี่เองน้องที่ทำงานเก่าเพิ่งโดนไปที่ โลตัสคลองสี่รังสิต

เรื่องก้อคือเค๊าจะไปซื้อของใช้เข้าบ้าน ไปกันสามคน พ่อ แม่ ลูก ตัวน้องผู้หญิงเข้าไปซื้อของใช้และให้สามีพาลูกไปรอและเล่นที่บ้านบอล พอเค๊าซื้อของเสร็จมาหาสามีที่บ้านบอล มองหาลูกในบ้านบอลก้อไม่มีแล้ว สามีก้อนั่งอยู่ที่หน้าบ้านบอลที่เดิม เรียกอยู่ตั้งพักถึงจะรู้สึกตัว

สามีรู้สึกตัวก็ตกใจมากที่รู้ว่าลูกหายไปแล้ว เค๊าบอกว่า ขณะนั่งดูลูกเล่นอยู่ดีดี ก็มีคนเดินเข้ามาแจกโบร์ชัวร์ให้อ่าน ก็เลยรับไว้แล้วพอเปิดปุ๊บ ก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลยมารู้ตอนที่ภรรยามาเรียกนี่แหละ เค๊าหากันให้ทั่วห้างเลยแหละ แต่เป็นโชคดีของครอบครัวนี้มากๆ เพราะก่อนที่จะเข้าไปซื้อของเค๊าแวะซื้อขนมที่ร้านขนมไทยตรงทางเข้าห้าง แล้วแม่ค้าขนมก็จำครอบครัวนี้ได้ แม่ค้าเล่าว่าเด็กออกมากับผู้ชายคนนึงแต่เด็กร้องไห้เสียงดังลั่นเลย ก็เลยเป็นที่สังเกตุแม่ค้าก็เลยเรียกไว้แล้วถามหาพ่อแม่เด็ก ระหว่างนั้นคนร้ายก็เลยชิงหนีไป.....คิดดูสิ.....ถ้าแม่ค้าจำเด็กไม่ได้ หรือถ้าคนร้ายมันทำให้เด็กหมดสติแล้วทำทีเป็นเด็กหลับแล้วอุ้มไปหละ ไม่อยากคิดเลยว่าตอนนี้ครอบครัวนี้จะเป็นยังไง ตอนนี้น้องที่ทำงานเก่าที่เป็นแม่เด็กยังขวัญผวาไม่หายเลย กลัวไปหมด โชคดีมากๆ บุญช่วยจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น: