29 พ.ย. 2550

ความจริง 15 ประการเมื่อไปจีบสาวเที่ยวกลางคืน

1. เธอยอมคุยด้วยไม่ได้หมายความว่าเธอชอบ
2. เธอแจกเบอร์ก็ไม่ได้หมายความว่าเธออยากรับโทรเรา
3. เธอยอมไปกับเราหลังผับเลิกไม่ได้หมายความว่าเธออยากอยู่กับเรา
4. เธอยอมให้เราไปส่งที่ห้องไม่ได้หมายความว่าเธออยากให้เราไปหา
5. เธอขอไปนอนที่ห้องไม่ได้หมายความว่าเธออยากได้เราเป็นแฟน
6. เธอถามว่ามีxxxกันมั้ยควรจะรีบมีทันทีเพราะโอกาสหน้าอาจไม่มีอีกแล้ว
7. เธอให้เบอร์ที่ห้อง ไม่ได้หมายความว่าอยากให้เราโทรไป
8. เธอคุยกับเราเป็นชั่วโมงอาจเป็นเพราะเธอกำลังเบื่อ
9. เธอ Miss Call หาเราเพราะเธอเบื่อแต่ไม่อยากเสียตังค์
10. เธอไปดูหนังกับเราเพราะเป็นของฟรี
11. เธอไปทานข้าวกับเราเพราะอยากทาน...แต่ไม่อยากเสียตังค์
12. เธอบอกว่าอยากไปดูหนังแต่ไม่ได้หมายความว่าอยากไปดูกับเรา
13. เธอบอกไว้ว่างๆจะมาเล่นที่ห้อง แต่ไม่รู้ว่าเธอจะว่างเมื่อไหร
14. ในคืนนั้นเธอบอกว่าเราเป็นแฟน แต่วันรุ่งขึ้นไม่ได้หมายความว่าจะเหมือนเดิม
15. เธอบอกให้โทรไป ไม่ได้หมายความว่าเธอจะรับโทรศัพท์

ไม่มีความคิดเห็น: