29 พ.ย. 2550

ประโยคเสี่ยวๆๆ SMS ที่โดนใจ

-เธอไม่ต้องใช้กบเหลาดินสอหรอกนะ เพราะคำพูดและหน้าตาของเธอแหลม พอที่จะแทงให้ ใจฉันอ่อนยวบแล้ว
-เฮ้อออ เรามีแต่พาสเวิดเข้าสู่อินเตอร์เนต แต่ไม่มีเอคเซสเข้าสู่หัวใจเธอเลย
-ใช่สิ ฉันมันคนไร้หัวใจ ก็เธอเอาหัวใจฉันไปหมดแล้วนี่
- ถ้าเธอเป็นโคลน ฉันจะเป็นค ว า ย..............จะได้จมปลักรักเธอตลอดไป...
-เดินดีๆ นะน้อง.......ระวังจะสะดุดรักพี่ละ
-ช่วงนี้กำลังเบลอๆนะ...........เบลอว่ารักแถบ--แบบว่ารักเทอ
-พบเธอทีไรก็เจอทุกทีเลย..............เจอละไม--ใจละเมอ
-ฉันเป็นโรคไตระยะสุดท้าย...........ไตหาหัวจาม--ตามหาหัวใจ

-ใช่ฉันมันคนหลายใจ..................แต่รู้ไหมทุกใจมีแต่เธอคนเดียว
-โอ๊ย เจ็บคออ่ะ....................ก็ความรักมันค้ำคอ
-โอ๊ย เราเดินตกหลุมอ่ะ...........ตกหลุมรัก
- ไกลเกินไปหา จะโทร ก็ไม่กล้า ใจไม่ถึง เลยmsgมา บอกซึ้งๆ คิดถึงนะ
- รักษาศีล ได้ครบ5ข้อ แต่รักษาใจไว้ ไม่ได้เพราะ ให้เธอไปหมดทั้งใจ
- ฟ้าเปลี่ยนสี นทีเปลี่ยนสาย วันเวลา เปลี่ยนไป แต่ใจ ไม่เปลี่ยนแปลง
- มีรักมาให้ มีใจมาฝาก แต่หอบมา ลำบาก เพราะมัน มากเหลือเกิน
- ใครบอก.. คิดถึงเธอ แค่อยากเจอหน้า นิดนึงก้ยังดีเท่านั้น
- โอมเพี้ยง ใครอ่าน ขอให้น่ารัก เฮ้ย ทำไม ไม่ศักดิ์สิทธิ์
- แหม... ดังนิดดังหน่อย .. ทำเป็นยก ขึ้นมากดดู เลยนะ

- ขอกอด ก็ไม่ยอม ขอหอม ก็ไม่ให้ ขอแค่คิดถึง ได้มั้ยตอบที
- ถึง MSG จะ ถูกลบใน3นาที แต่ความ คิดถึงนี้ จะคงอยู่ ตลอดไป
- เกลียดก็ไม่ใช่ ชอบก็ไม่เชิง สรุปแบบเขินๆ "รักนะ"
- หลงทาง ยังหาเจอ แต่หลงเธอ มีแต่เสียคน
- คิดถึงทั้งวัน วันละ3หน คิดถึง คนหลายคน ไม่ได้คิดถึง เธอคนเดียว
- ไปเที่ยวที่บ้านพี่ใหม่จ๊ะ บ้านพี่มีฟาร์มด้วยนะเออ ก้อฟาร์มรักที่พร้อมจะมอบ ให้กับตัวเองไง
-ขอมือหน่อย เพื่อคอยประคองดวงใจพี่
- อากาศข้างนอกจะร้อนแค่ไหน คงไม่เท่าร้อนรุ่มในหัวใจ ทุกครั้งที่ใกล้เธอ...
- เป็นยาแดง ถ้าเธอล้ม เป็นพารา ถ้ามีไข้ เป็นชวนป๋วย ถ้าเธอไอ ไอเลิฟ ยู ( I Love You )
-เมื่อเช้าไปดื่มน้ำอัดลมมา อยากจะมาเรอให้ฟัง เรอทักรักเธอ

-wereiixxx]kl;p อ่านออกไหม๊นี่คิอ ภาษา *ใจ* ต้องใช้ใจอ่านค่ะ
-ไม่ใช่เด็กหงส์ เด็กผีหรือเด็กโจ๋ เป็นแค่เด็กโง่ ๆที่รักเธอ
-จ๊ะเอ๋ นี่แหน่จับตัวได้แว้วคนขโมยหัวใจเค้าไป
-รูปไม่หล่อ พ่อไม่รวย สวยไม่แล แต่ที่แน่ๆแพ้หัวใจเธอ เพ้อทุกวัน ฝันถึงเธอ ละเมอทุกคืน
-ผมเห็นคุณโหนรถเมล์มานานไม่ได้นั่งซะที มานั่งในหัวใจผมดิฮะ ยังว่าง
-เธอเปรียบเหมือนกาแฟเบอร์ดี้ไม่ใช่ที่สีผิวหรอกนะ แต่เธอคือ 1 ในใจ
-มองดีๆน่ะน้อง ระวังใจพี่จะไปวิ่งในใจเธอ
- อุ๊ย! น๊อตหลุด......แต่ฉันจะไม่หยุดรักเธอ

-จะไปตลาดซื้อขนม แต่ต้องไปซื้อยาดม เพราะเป็นลม..คิดถึงเธอออออออออ
-ถ้าเธอรู้สึกว่าช่วงนี้น้ำหนักขึ้นก็ไม่ต้องตกใจนะ...เพราะว่าชั้นเอาใจไปฝาก ไว้ที่เธอเองแหละ
-ช่วยหันอีกข้างได้ไหมครับ ผมไม่อยากรักคุณข้างเดียวนะครับ
-กินข้าวรึยัง ระวังเป็นโรคกระเพาะนะ ตอนนี้เราก็เป็นอยู่ กะ-เพาะ(ก็เพราะ) เรา รักเธอไง
-รู้สึกหน้าอกเริ่มเล็กไป เพราะแอบปันใจให้เธอ!!

ไม่มีความคิดเห็น: