22 พ.ย. 2550

14 อารมณ์ที่ทำให้สาวสาวอยากมี SEX

ความต้องการทางเพศ เป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ทุกคน ส่วนใหญ่ผู้ชายจะเป็นผู้ ที่แสดงออกถึงความต้องการเรื่องเพศมากกว่าผู้หญิง แต่เราจะไม่ค่อยทราบเลยว่า ผู้หญิงนั้นก็มีความต้องการทางเพศไม่ต่างจากผู้ชายเลย แต่คุณทราบไหมค่ะว่า อารมณ์แบบไหนบ้าง ที่ผู้หญิงนั้นต้องการเซ็กซ์...

1.เมื่อมีความสุข ไม่ว่าจากความสำเร็จในหน้าที่การงาน จนไปถึงการได้รับสิ่งของต่างๆ ในวันพิเศษ หรือเทศกาลต่างๆ คุณผู้หญิงจะมีอารมณ์ทางเพศมากขึ้นทันที
2.เมื่ออยู่ในบรรยากาศดีๆ ถ้าบ้านมีเสียงโครมคราม เสียงร้องไห้ทะเลาะกันของลูกหลาน อารมณ์ทางเพศของคุณ ผู้หญิงจะพลอยหดหาย วาระที่สำคัญ เช่น วันวาเลนไทน์ วันขึ้นปีใหม่ วันลอยกระทง ฯลฯ ในบรรยากาศที่โรแมนติก จะช่วยสร้างอารมณ์อย่างว่าได้เป็นอย่างดี

3.หลังจากทะเลาะกัน โดยเฉพาะเมื่อฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายผิด เธอมักจะง้อด้วยเรื่องเซ็กซ์

4.เมื่อรู้ว่ามีคู่แข่ง หากคุณผู้ชายมีใครมาทำท่าอี๋อ๋อ ฝ่ายหญิงมักจะเตือนว่า คุณมีฉันอยู่แล้วด้วย เซ็กซ์ แต่อย่าอี๋อ๋อมากเกินไป เพราะแทนที่จะเพิ่มเซ็กซ์ ฝ่ายชายอาจจะต้องถึง กับหัวร้างข้างแตกได้

5. เมื่อได้ดื่ม เชื่อว่าไวน์หรือแอลกอฮอล์เล็กๆ น้อยๆ เพิ่มความต้องการทางเพศทั้งหญิงและชาย ส่วนถ้ามอมจนเมานั้น จะลดความต้องการทางเพศ

6. เมื่อได้เห็นพระเอกที่เธอชอบ ขณะที่ผู้ชายดูหนังโป๊จึงจะเกิดอารมณ์ แต่ผู้หญิงนั้นแค่เห็นหน้าติ๊ก หรือบีม หรือฉัตรชัย หรือพระเอกที่เธอชอบก็สามารถเพิ่มความต้องการทางเพศได้

7. วันที่ 10-14 ของรอบประจำเดือน ช่วงนี้เป็นช่วงไข่ตกของคุณผู้หญิง ธรรมชาติทำให้เกิดความต้องการทางเพศมากใน ช่วงนี้

8. เมื่ออ้อนด้วยคำหวานๆ พูดจาหรือเขียนการ์ดด้วยคำไพเราะแสดงให้รู้ว่ารักเธอมากเพียงใด มักจะสร้าง อารมณ์ได้

9.เมื่ออยู่ห่างกันคนละทิศ นานๆ เจอกันครั้ง เป็นสิ่งที่เร้าอารมณ์ทางเพศของเธอให้เกิดขึ้น

10.เมื่อได้พักผ่อนเพียงพอ คุณผู้หญิงที่หัวยุ่งทั้งวันทั้งคืน จะหวังให้มีอารมณ์นั้นยากนัก

11.เมื่อว่างเว้นจากกิจกรรมเพศไปนานๆ ของอะไรกินมากไปก็แน่นท้อง ต้องกินพอเหมาะไม่ถี่หรือบ่อยมากเกินไป

12. เมื่อเปลี่ยนรูปแบบการมีเซ็กซ์ ของอะไรกินแบบเดิมก็ซ้ำซากจำเจ เปลี่ยนแบบ เปลี่ยนท่า เปลี่ยนสถานที่บ้าง

13. เมื่อกำลังมีความคิดสร้างสรรค์ ไม่น่าเชื่อว่าคุณผู้หญิงบางท่านนั้นจะมีอารมณ์อย่างว่าเป็นอย่างมากเมื่อกำลัง มีความคิดสร้างสรรค์งานอดิเรก ภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง นางเอกมีงานอดิเรกในการปั้น ขณะกำลังปั้นแจกันพระเอกก็มาช่วยและมีเซ็กซ์กัน แต่เรื่องนี้ก็ต้องดูคู่ของเรา ให้ดี บางคนกำลังตั้งหน้าตั้งตาทำงานอดิเรกด้วยความคิดอันบรรเจิด ขืนพรวดพราด เข้าไป อาจจะถูกถีบออกมาไม่ทันก็เป็นไปได้

14. เมื่อมีความเครียด เมื่อคุณผู้หญิงมีความเครียด คุณผู้ชายอาจจะช่วยได้โดยการนวดผ่อนคลายความเครียด ให้ และเรื่องทั้งหมดก็มักจะลงเอยด้วย..

ไม่มีความคิดเห็น: