19 พ.ย. 2550

สีรถบอกนิสัย

สีที่คุณชอบเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น สีเสื้อ สีเครื่องประดับที่คุณชอบใช้ รวมถึงสีรถ ซึ่งสีที่คุณมักเลือกใช้สามารถบอกถึงบุคลิก อุปนิสัยของคุณได้ ไม่เชื่อต้องลองพิสูจน์

สีแดง หากคุณชอบสีแดง ลักษณะของคุณจะเป็นคนหุนหันพลันแล่น เป็นคนเปิดเผย และมักทำอะไรโดยไม่ยั้งคิด อันนี้เป็นข้อเสียของคุณ แต่ยังไงคุณก็เป็นคนที่ทำให้คนรอบข้างสนุกสนานเฮฮาได้ และเป็นดาวเด่นเชียวล่ะแถมสุขภาพดีอีกต่างหาก

สีม่วง คนที่ชอบสีม่วงจะมีความเป็นศิลปิน มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบค้นคิดสิ่งแปลกใหม่ แหวกแนว จนบางครั้ง คนใกล้ชิดของคุณอาจหาว่าคุณเพี้ยน ๆ ก็ได้นะ

สีฟ้าหรือสีน้ำเงิน คนที่โปรดปรานสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน จะเป็นคนรักความสงบ มองโลกในแง่ดี น่าเชื่อถือ และถ้าหากมองดูจากภายนอก คุณออกจะเป็นคนที่อารมณ์มั่นคง ใจเย็น แต่ภายใน กลับเป็นคนอ่อนแอ จิตใจหวั่นไหว และไม่เข้มแข็ง มีเรื่องอะไรมากระทบกระเทือนจิตใจนิดหน่อย คุณก็รู้สึกหนาว ๆ ร้อน ๆ ซะแล้ว

สีเขียว คนที่ชอบสีเขียว จะเป็นคนมองโลกในแง่ดี มักจะเลือกสรรเลือกใช่แต่สิ่งที่ดีมีคุณค่าต่อชีวิต ไม่ได้หมายถึงใช้แต่ของราคาแพงนะ แต่รู้จักเลือกซื้อของที่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปต่างหาก

สีเหลือง หากคุณชื่นชอบสีเหลือง บ่งบอกว่า คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดีมาก ๆ เป็นคนที่ร่าเริง สดใส มีชีวิตชีวาอยู่เสมอ ใครได้อยู่ใกล้ก็พลอยสดชื่นไปด้วยชอบแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ ตลอดเวลา สนใจสิ่งที่เป็นประโยชน์ ชอบการเปลี่ยนแปลง แต่ก็ระมัดระวังตัว เป็นคนชอบเข้าสมาคม และมักทำให้คนอื่นมีความสุข และคุณเป็นเพื่อนที่ไว้วางใจได้ค่ะ

สีบรอนซ์ทอง หากคุณโปรดปรานสีบรอนซ์ทองเป็นพิเศษ ลักษณะของคุณแสดงถึงความมั่งมี รสนิยมสูง ชอบใช้ของดีมีราคา และมีนิสัยใจร้อน อยากได้อะไรก็ต้องได้ คิดจะทำอะไรก็ต้องให้สำเร็จรวดเร็วทันใจ บางครั้งเมื่อพบกับความผิดหวัง จะรับไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้ท้อแท้ กลับเกิดทะเยอทะยานเพื่อเอาชนะให้ได้

สีขาวคนที่ชอบสีขาว จะเป็นคนซื่อสัตย์ จิตใจขาวสะอาดเหมือนสีที่ชอบล่ะใครที่ได้อยู่ใกล้ชิดจะรู้สึกอบอุ่น และคุณเองก็ต้องการให้คนอื่นมาสนใจและมองเห็นความสำคัญของตัวคุณด้วย

สีดำ หากคุณชื่นชอบสีดำ บ่งบอกว่าคุณเป็นคนฉลาด งามสง่า มีเสน่ห์ แต่แฝงด้วยความลึกลับ คุณจะไม่ชอบให้ใครมาจุ้นจ้านเรื่องส่วนตัว ภายนอกดูน่าเกรงขาม พูดน้อย แต่ส่วนลึกแล้วคุณเป็นคนค่อนข้างใจดีทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น: