29 พ.ย. 2550

มุขไว้จีบสาว

1. ผมอยากเป็นซูปเปอร์แมน... จะได้มองทะลุเข้าไปในใจคุณ ( ป๊าด.....มองทะลุขนาดนั้น คนถูกมองก็ตายสิ)

2. ผมผิดเองแหละ ที่ไม่ยอมหลบสายตาคุณในวันนั้น... ทำให้ผมต้องตามตื๊อคุณอยู่จนทุกวันนี้ (เหอ ๆ ๆ สายตามองหาเรื่อง ผัวเขามาด้วยทั้งคน)

3. ผมอยากไปเผาตำราภาษาศาสตร์ทิ้งไปให้หมดทั้งโลก... เพราะกะอีแค่หานิยามความรู้สึกของผมในตอนนี้ แค่นี้ยังไม่เห็นจะทำให้มันบรรยายออกมาเป็นภาษาได้เลย (เหอ ๆ คนมานไม่มีความคิด อย่าไปสนเลย)

4. ถ้าพรุ่งนี้ผมตายไปก็คงไม่แปลก... เพราะชีวิตผมที่เกิดมา มีหน้าที่เพียงแค่มาพบคุณในวันนี้เท่านั้นเองแหละ (ป๊าด....น่าจะมีคนแบบนี้เยอะ โลกจะได้สูงขึ้น)

5. ถ้าการทำลาย The Matrix ทำให้คุณหายไป... ต่อให้มี The one กี่คน ผมก็คงจะตามฆ่ามันจนได้ (ตูจะแจ้งตำรวจ ข้อหาพยายามฆ่า)

6. ยังตัดสินใจไม่ได้ใช่ไหม เอางี้ครับ โยนหัวก้อยกัน ... ถ้าออกหัว คุณมาเป็นแฟนผม... ถ้าออกก้อย ผมจะยอมเป็นแฟนคุณ ( ป๊าด....มานเอาแต่ได้อย่างดี่ยว )

7. ผมรู้สึกโง่มากเหลือเกิน ที่วันนี้ได้คุยกับคุณ... โง่ที่ไปทำอะไรอยู่ตั้งนาน ที่ไม่เคยได้คุยกับคุณเลย (ลูกร้องหิวนมแล้ว มาอ้อนอยู่ได้ เดี๊ยะ....ปั๊ด........)

8. ผมรู้แล้วว่าทำไมความรักทำให้คนตาบอด... ก็คุณเล่นเอาดาวทั้งจักรวาลมาใส่ไว้ในตาคุณนี่นา (ตอแหล........ชะมัดเลย ถึงว่าแหล่ะ มานมืด ๆ ไงก็ไม่รู้อ่ะ)

9. (กรณีจีบคนอายุน้อยกว่า) รู้ไหม ว่าชีวิตผมจริงๆ แล้วเริ่มต้นเมื่อตอน อายุ 5 ขวบ... ก็เมื่อตอนที่ชีวิตอีกครึ่งที่เหลือของผมมาเกิดนั่นแหละครับ (อ้ายแก่.....อยากกินหญ้าอ่อน)

10. (กรณีจีบคนอายุมากกว่า) พระเจ้าท่านสร้างคุณมาก่อน... แล้วจึงสร้างผมขึ้นมาให้ใช้สำหรับคุณโดยเฉพาะ (.....เหอ ๆ ๆ งั้นรีบไปล้างส้วมเลย )

11. ผมจะไปแจ้งความให้ตำรวจไปจับนางงามจักรวาล... ก็เธอขโมยมงกุฎไปจากคุณไม่ใช่เหรอ ( น๊าน........ดูมาน..........)

12. ดูก็รู้ คุณเป็นลูกครึ่งแน่ๆ... ครึ่งมนุษย์ครึ่งนางฟ้า (ส่วนคุณครึ่งมนุษย์ ครึ่งสัตว์ประหลาด)

13. อยากส่องกระจกเหรอครับ... มองตาผมสิ ในนั้นมีแต่ภาพคุณ ... (ป๊าด ขี้ตาเต็มเลยอ่ะ)

14. ช่วยโยนเชือกให้หน่อยครับ... ผมตกลงไปในหลุมรักคุณ แล้วปีนขึ้นมาเองไม่ได้ (เหอ ๆ ๆ คิดไม่ออกเว๊ยยยยยยย )

15. (มุขนี้เอาไว้ใช้กับตำรวจ ทนาย หรือ สาวในวงการยุติธรรม) ขอปรึกษาปัญหากฎหมายหน่อยได้ไหมครับ... ข้อหาลักลอบแอบชอบผู้อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต ผิดกฎหมายมาตราไหนครับ (เหอ มาตราสังข์จ้า............)

16. (สำหรับพวกแอบปิ๊งเพื่อนของเพื่อน) เขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผมครับ... เขาทำให้ผมได้พบสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิต

17. (สำหรับคนที่จีบหมอ) จะฟังตรวจเสียงหัวใจผมเหรอครับ... เอ๊ะ เอาให้หมอไปแล้วตั้งแต่เจอกันไม่ใช่เหรอ .(...อ้าวเหรอ หมอโยนให้หมากินแล้วอ่ะ)เหอ ๆ ๆ ..............

ไม่มีความคิดเห็น: