13 พ.ย. 2550

10 ประโยคปฎิเสธยอดฮิตติดปากผู้หญิ­ง/ผู้ชาย

หญิงก็มีทีร้าย ชายก็มีทีเลว จะหาใครปากตรงกับใจในโลกนี้ ท่าจะยากซักหน่อย มาดูกันซิว่า คุณเคยปฎิเสธใครหรือถูกใครปฎิเสธ ด้วยเหตุผลยอดนิยมอย่างนี้หรือเปล่า อ่านเล่นๆอย่าคิดมากนะจ๊ะ เดี๋ยวจะแก่เร็ว

* * * 10 ประโยคปฎิเสธยอดฮิตติดปากผู้หญิง (และความหมายที่แท้จริงเบื้องหลัง) * * *

10 ฉันชอบคุณเหมือนพี่ชาย (ก็คุณมันเฉิ่มออกขนาดนี้ จะชอบเป็นแฟนได้อย่างไรล่ะ)
9 อายุเรามันห่างกันไปนิดนึงนะ (ใครชอบนอนกะตาแก่คราวพ่อก็เชิญเหอะ ฉันขอผ่าน)
8 ฉันไม่ได้ชอบคุณ"แบบนั้น" (ก็คุณมันน่าเกลียดซะ...)
7 ชีวิตฉันค่อนข้างวุ่นวายตอนนี้ (ฉันไม่อยากให้คุณอยู่ต่อ ม่ายงั้นคุณต้องได้ ยินฉันคุยโทรศัพท์ กับรถไฟอีกหมื่นขบวนที่ฉันกำลังสับรางอยู่แหง)
6 ฉันมีแฟนแล้วค่ะ (ฉันนับเจ้าด่างที่บ้านเป็นแฟน ก็ยังดีกว่าให้โอกาสคุณ)
5 ฉันไม่ควงกับหนุ่มในออฟฟิศเดียวกันหรอกค่ะ (ถึงจะแค่ตึกเดียวกัน หรือสุริย จักรวาลเดียวกัน ฉันก็จะไม่มีวันควงคุณเด็ดขาด)
4 ไม่เกี่ยวกับคุณหรอกค่ะ ฉันไม่ดีเอง (ต๊ายยย มีหน้ามาถาม.. ก็ใช่น่ะสิ คุณมัน ไม่ดีพอ ต้องพูดให้ชัดขนาดไหนเนี่ย..)
3 ฉันกำลังมุ่งมั่นกับเรื่องงาน (ถึงมันจะสุดน่าเบื่อ และไม่ก้าวหน้าไปไหน ก็ ยังดีกว่าเสียเวลามีนัดกับคุณ)
2 ฉันชอบเป็นโสด (แหงละ.. ถ้าเทียบกับต้องมีผู้ชายห่วยๆอย่างคุณเป็นแฟน)
และ

อับดับ 1 สุดฮิตติดอันดับตลอดกาล... 1 เราเป็นเพื่อนกันเถอะนะ ฉันอยากเป็นเพื่อนกับคุณจริงๆ.. (ฉันยังอยากมีคุณไว้คอยฟังเรื่องดุเด็ดเผ็ดมันที่ฉันไปประสบมากับบรรดาชายอื่น อย่างละเอียด จะได้คอยแก้ปัญหาให้ฉันได้ อ้าว!.. ช่วยไม่ได้.. อยากมาแคร์ฉันทำไม..)

ไม่มีความคิดเห็น: