9 พ.ย. 2550

ดวงปี 2551 คนเกิดวันเสาร์ ตัวเลือก

เดือนมกราคม 2551

ทั่วไป รู้สึกวุ่นวายสับสน นั่งไม่ติดที่ ภาวะเศรษฐกิจของคุณไม่ปกติ แม้อยู่เฉยๆ ก็จะต้องมีเรื่องเสียเงิน การลงทุนเข้าหุ้นส่วน มีปัญหาให้แก้ไขด้วยตัวเอง เพื่อนสนิทที่ไม่ได้พบกันมานานจะเดินทางมาเยี่ยมคุณ การเดินทางด้วยยานพาหนะต้องตรวจสภาพให้เรียบร้อยก่อนออกเดินทาง หรือถ้าจำเป็น ควรเดินทางโดยรถโยสารประจำทาง สุขภาพของคุณยังคงแข็งแรงเป็นปกติดี การเงิน ติดขัดมีปัญหา ผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ มีเหตุจำเป็นทำให้ต้องเลื่อนเวลาออกไป การติดต่อกับถิ่นทางไกล หรือต่างประเทศไม่ได้รับคำตอบ การขอเครดิตสินเชื่อยังไม่รได้รับการพิจารณา ติดขัดเพราะปัญหาเอกสาร ต้องพึ่งพาหนี้สินส่วนตัว หรือหนี้สินนอกระบบ การงาน หน้าที่การงานที่รับผิดชอบดำเนินไปได้ปกติ ความสามารถที่มีอยู่ใช้แก้ไขปัญหาได้ แต่ปัญหาในธุรกิจที่ร่วมลงทุนเข้าหุ้นส่วนต้องใช้เวลาในการเข้าไปแก้ไขปัญหา ตรวจสอบด้วยความระมัดระวัง โอกาสที่จะแก้ได้ ขึ้นอยู่กับเวลา และความสามารถของคุณ ความรัก คนรักพูดมาก ก็คอยรับฟังไปก่อน อย่าไปโต้แย้ง โต้เถียงให้เกิดการขัดใจ คุณที่แต่งงานแล้ว ระยะนี้ถ้าสมัครสมานกับคนรักคู่ครองของคุณได้ จะทไห้มีเงินทองชื่อเสียงไหลมาเทมาอย่างที่คุณคาดไม่ถึง คุณที่ยังไม่มีแฟน ให้ลองมองคนต่างถิ่นแดนไกล ต่างชาติต่างภาษาดู

******************************

เดือนกุมภาพันธ์ 2551

ทั่วไป ในช่วงนี้คิดขยายธุรกิจการงานให้กว้างไกลออกไป ลูกจ้างประจำคิดที่จะทำธุรกิจส่วนตัวเสริมควบคู่กันไปกับงานประจำ ควรขยายธุรกิจต่อฐานจากธุรกิจเดิม ซึ่งไม่เป็นการเพิ่มต้นทุน บุตรบริวารไม่เอาใจฝส่ในการเรียน ต้องว่ากล่าวตักเตือน กสุขภาพร่างกาย ควรระวังโรคเกี่ยวกับหัวใจ หลอดเลือด ความดันโลหิต เปลี่ยนแว่นตา การเงิน หมุนเวียน มีสภาพคล่องดี รายได้กับรายจ่ายสมดุลกัน รายได้ประจำยังเป็นรายได้หลักที่ได้รับ จะได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ที่เป็นเพศตรงช้าม จะใช้จ่ายไปในเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ฝ่ายคู่ครองคนรักโดยเฉพาะที่­เป็นเพศชาย ไม่ควรลงทุนระยะสั้น หรือลงทุนในรูปแบบเก็งกำไร การเสี่ยงโชคลาภลอย มีโอกาสได้ การงาน นอกเหนือจากงานประจำแล้ว จะได้รับมอบหมายงานจากผู้บังคับบัญชาให้เข้าไปดูแลงานใหม่ที่เพิ่งจัดตั้ง หรือหน่วยงานที่แยกออกไป การติดต่อสื่อสารระหว่างหน่วยงานติดขัด อุปกรณ์สำนักงานหมดอายุการใช้งาน ผู้ที่สมัครงานจะได้เข้าทำงานที่ไม่ตรงกับความรู้ที่ได้ศึกษามา ต้องอดทนและใช้เวลา ความรัก คนรักคู่ครองฟิตเปรี๊ยะ และเอาแต่ใจตัวเองน่าดู รักใหม่ที่เข้ามายังมีบางอย่างมัวๆ มองไม่เห็นชัดเจน จึงไม่ควรถลำตัวลงไปลึก คุณที่แต่งงานแล้ว คนรักคู่ครองค่อนข้างจะจับตาดูคุณอย่างเอาจริงเอาจัง คุณที่เป็นแฟนกัน ถ้าเพิ่งเริ่มคบกัน ช่วงนี้อาจมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นเพื่อทดลองใจกัน

**********************************

เดือนมีนาคม 2551

ทั่วไป นอกเหนือจากภาระในครอบครัวที่ต้องดูแลรับผิดชอบแล้ว จะถูกร้องขอจากญาติผู้ใหญ่ที่เคยมีบุญคุณ ให้เข้าไปช่วยเหลือบริวารคนรอบข้างของบุคคลดังกล่าว ให้ช่วยเหลือพอสมควร สังคมใหม่ๆ ที่สัมผัสเป็นสังคมฟุ้งเฟ้อ ไม่ควรเสียเวลาเกินไป บุตรบริวารเอาใจใส่การเรียนดี ร่างกายปกติแข็งแรงดี ควรดูแลสุขภาพของคนใกล้ตัวด้วย การเงิน หมุนเวียน มีสภาพคล่องปานกลาง รายได้กับรายจ่ายสมดุลกัน รายได้ประจำยังคงได้รับสม่ำเสมอง ติดขัด สามารถขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิที่คุณเคยให้ความช่วยเหลือ มีบุญคุณกันมาก่อนได้ รายได้ที่คาดว่าจะได้รับจากลูกหนี้ ถูกขอเลื่อนเวลาออกไป จะมีเรื่องค่าใช้จ่ายเพื่องานเลี้ยงสังสรรค์สนุกสนาน เพื่อการท่องเที่ยว การเสี่ยงโชค ลาภลอยพอมีทาง การงาน ท่านที่เพิ่งเริ่มทำงาน ระยะแรกจะรู้สึกอึดอัด ไม่มีความถนัด ต้องมีความอดทนค่อยๆ ฝึกทักษะไปก่อน เพื่อนร่วมงานที่เป็นเพศตรงข้ามจะเป็นพี่เลี้ยงให้ พนักงานประจำจะถูกโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน้าที่งานชั่วคราว ผู้ที่สมัครงานหรือคิดเปลี่ยนงาน ยังไม่ถึงจังหวะเวลา ความรัก คนรักคู่ครองมีเรื่องให้ปั่นป่วน เกิดความไม่มั่นคงขึ้นมา โอกาสเปลี่ยนแปลงค่อนข้างสูง เหตุเพราะมีมือที่สามเข้ามายุ่มย่าม คุณที่เป็นแฟนกัน เรื่องรักแท้ในคืนหลอกลวง สมควรเป็นใจกัน ให้อภัยกัน คนโสดยังไม่พบคนถูกใจสักที

*******************************

เดือนเมษายน 2551

ทั่วไป ผู้ใหญ่ที่ไม่เคยยินดียินร้ายจะให้ความช่วยเหลือ และสนับสนุน ได้รับการชักชวนจากเพศตรงข้ามที่มีอายุมากกว่า ให้เข้าร่วมกลุ่มสังคมใหม่ๆ ซึ่งจะชักนำเงินทองผลประโยชน์ ความสำเร็จมาให้ จะได้เดินทางไกลไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ อาหารเป็นพิษ การเงิน ติดขัดมีปัญหาในช่วงต้นเดือน มีรายจ่ายจรเป็นรายจ่ายเพื่อช่วยเหลือญาติพี่น้อง รายได้ประจำติดขัดมีปัญหา ถูกเลื่อนเวลาออกไป ใช้จ่ายไปเพื่อการศึกษาของบุตรบริวาร รับเหมาก่อสร้างรายได้ถดถอย รวมทั้งธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับน้ำมัน การงาน ความขยันขันแข็งลดลง หัวหน้าที่เคยพึ่งพา ถูกโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไป ทำให้กำลังใจตก งานที่รับผิดชอบถดถอยลง การประสานงานระหว่างหน่วยงานติดขัดมีปัญหา เพื่อนร่วมงานทำตัวเป็นศัตรู นินทาลับหลัง ควรวางเฉย อย่างโต้ตอบ จะดีเอง จะได้รับการชักชวนให้ร่วมงานที่ใหม่ ถ้าอายุไม่มากก็น่าลอง ความรัก ช่วงนี้คนรักคู่ครองของคุณอาจต้องการมีความลับส่วนตัวบ้าง อย่าไปเซ้าซี้อยากรู้มากนัก จะทำให้เสียความรู้สึกกันซะเปล่าๆ คุณที่มีแฟนแล้ว แต่ยังไม่แต่งงาน ไม่ต้องไปรู้เรื่องเขาซะทั้งหมดก็ได้ คุณที่ยังไม่มีแฟน และกำลังมองหาอยู่ ลองพิจารณาคนต่างชาติต่างภาษาดูมั่ง

***********************************

เดือนพฤษภาคม 2551

ทั่วไป การเจรจาติดต่อธุรกิจคล่องตัวขึ้น การต่อรองได้รับความสำเร็จ การติดต่อเรื่องสำคัญไม่ควรมอบหมายให้คนอื่น โดยเฉพาะบริวารที่เป็นเพศตรงข้าม จะไม่สำเร็จ จะได้รับข่าวเพื่อนฝูง ญาติพี่น้องที่ใกล้ชิด สุขภาพ ให้ระวังโรคภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ แผลติดเชื้อ การเงิน ติดขัด มีปัญหา รายได้ไม่เพียงพอกับรายจ่าย การเงินที่คาดว่าจะได้รับจากถิ่นทางไกล หรือต่างประเทศถูกเลื่อนเวลาออกไป ระวังจะเสียเงินเพราะถูกจับถูกปรับเกี่ยวกับภาษีอากร ธุรกิจเกี่ยวกับการเรียนการสอน การรักษาพยาบาล อาหารเสริมไปได้ดี จะมีการใช้จ่ายไปเป็นค่าดูแลรักษาสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ฝ่ายคนรัก คู่ครอง การเสี่ยงโชคลาภลอยจะได้ แต่ไม่มาก การงาน งานประจำจะได้รับความสำเร็จ ผลงานเป็นไปตามเป้าหมาย บริวารผู้ใต้บังคับบัญชาร่วมมือดี ผู้ใหญ ผู้บังคับบัญชาช่วยเหลือสนับสนุนอยู่ห่างๆ ธุรกิจเกี่ยวกับการเสริมสวยความงาม อาหารบำรุงสุขภาพลดถอยลง ผู้ที่สมัครงานจะได้รับข่าวดี ความรัก ยังง่อนแง่นอยู่ อยากให้ประคองกันไป เดือนหน้าบรรยากาศดีขึ้นแน่ คุณที่แต่งงานแล้ว ขอให้คิดถึงวันก่อนๆ ที่ผ่านมา จับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคที่เผชิญอยู่แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง คุณที่เป็นแฟนกัน ระยะนี้อาจมีอะไรๆอยากบอกกัน แต่พูดไม่ออก พิจารณาให้ดี รอไปเดือนหน้าดีกว่า คุณที่ยังไม่มีแฟน อาจได้พบรักระหว่างเดินทาง

**********************************

เดือนมิถุนายน 2551

ทั่วไป งานเก่าที่ค้างอยู่ถูกนำกลับมาพัฒนาใหม่จนสำเร็จ จะสนใจและได้รับการชักชวนให้เข้ากลุ่มสังคมเกี่ยวกับสิ่งเร้นลับ หรือโหราศาสตร์ ไม่ควรหลงงมงายมากไป เพราะทำให้เสียเวลา กระทบถึงภาพพจน์ตัวเองด้วย จะได้รับการชักชวนให้เข้าหุ้นร่วมลงทุน ควรปฎิเสธ สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากของมีคมขีดข่วน ถูกมีดบาด ลื่นหกล้มเข้าโรงพยาบาลฉุกเฉิน การเงิน หมุนเวียน มีสภาพคล่องดี รายได้กับรายจ่ายสมดุลกัน รายได้ประจำยังคงได้รับเข้ามาตามปกติ ใช้ไปเพื่อเป็นค่าธรรมเนียม ค่าภาษี ใช้ไปเพื่อซื้อทรัพย์สิน หรือซื้อทางเข้าออกที่ดิน จะได้ทรัพย์สินเก่าๆ หรือทรัพย์มรดก ลูกหนี้มาชำระหนี้คืน การงาน ได้โยกย้ายตำแหน่งงานสูงขึ้น ความรับผิดชอบมากขึ้น แต่รายได้เพิ่มไม่มาก ผู้ใหญ่เข้ามาควบคุมงานด้วยตัวเอง ต้องระวังไม่ให้งานล่าช้า หน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับเอกสารสัญญา ควรละเอียดรอลคอบเพราะมีโอกาสผิดพลาด ทำให้กระทบกระเทือนตำแหน่งหน้าที่การงาน ความรัก คนรักคู่ครองหาทางจ้องจับผิด เป็นอุปสรรคในการสร้างงาน สร้างเงิน และสร้างอาชีพ ต้องพยายามอธิบาย คุณที่แต่งงานแล้ว ระยะนี้ควรกลับบ้านให้ตรงเวลา ไปไหนบอกคนทางบ้านด้วย เดี๋ยวมีเรื่อง คุณที่มีแฟนแล้ว แต่ยังไม่แต่งงาน อาจโดนรบเร้าได้ คนที่ยังไม่มีแฟน และกำลังมองหาอยู่ คนที่ทะเลาะด้วยเมื่อเช้านั่นแหละมีสิทธิ์

*********************************

เดือนกรกฎาคม 2551

ทั่วไป การเจรจาติดต่อมีปัญหาติดขัด เพราะเงื่อนไขบางอย่างที่ไม่สามารถตกลงกันได้ การติดต่อสื่อสารระวังสื่อความหมายผิด การทำเอกสารสัญญา ควรระมัดระวังสังคมใหม่ๆ ที่เพิ่งรู้จัก จะชักนำความเสียหายเดือดร้อนใจมาให้ ระวังจะถูกชักนำไปข้องเกี่ยวกับอบายมุข หรือของผิดกฎหมาย สุขภาพร่างกายปกติแข็งแรงดี เว้นแต่สุขภาพจิต การเงิน ติดขัดมีปัญหา รายได้กับรายจ่ายไม่สมดุลกัน มีรายจ่ายจรเกี่ยวกับการเข้าหุ้นร่วมลงทุน ขาดทุนเสียหาย ต้องใช้เงินลงทุนเพิ่ม การลงทุนระยะสั้น การซื้อขายผ่านมือไม่ควรกระทำ บุคคลใหม่ๆที่รู้จักไม่ควรไว้วางใจเรื่องการเงิน มีโอกาสถูกหลอกถูกโกง การงาน ต้องออกปฎิบัติงานนอกสถานที่บ่อยครั้ง บริวารให้ความร่วมมือดี นอกจากงานประจำที่รับผิดชอบแล้ว ยังได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบแทนหัวหน้าที่โยกย้ายไป มีการปรับปรุงต่อเติมสำนักงาน สำหรับผู้สมัครงานใหม่จะได้รับข่าวดี ความรัก คนรักคู่ครองกระเง้ากระงอด งอนเช้างอนเย็น ต้องออกแรงง้อมากเป็นพิเศษ คุณที่แต่งงานแล้ว อย่าคุยกันเรื่องเครียด ให้หาเรื่องตลกมาคุยกัน ไม่งั้นทะเลาะกันแน่ คนที่มีแฟนแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงาน อุปสรรคทั้งหลายที่กำลังเผชิญมีทางคลี่คลายได้ ใจเย็น ส่วนคนที่ไม่มีแฟน และกำลังมองหาอยู่ ระยะนี้จะเป็นช่วงส้มหล่อน เจอแน่

*******************************

เดือนสิงหาคม 2551

ทั่วไป สิ่งต่างๆ ที่คาดหวังผิดพลาด พยายามอดทนไว้ ผลบุญกุศลที่ทำ จะบันดาลให้พบกับความสำเร็จ กลางเดือน ความมั่นใจจะเพิ่มมากขึ้น ข่าวสารที่ได้รับควรตรวจสอบให้แน่ชัด เพราะอาจเป็นแค่ข่าวลือ จะได้คลุกคลีกับเพื่อนเก่าๆ ที่ด้อยโอกาสกว่า ถ้าคิดเริ่มทำอะไรใหม่ ควรรีบทำให้แล้วเสร็จ การให้ความช่วยเหลือใครไม่ควรทุ่มเท มีเกณฑ์ได้รับความเสียหาย โดยเฉพาะการรับรองหรือค้ำประกันใคร สุขภาพร่างกายไม่ค่อยปกติ ตามสภาพอากาศที่แปรปรวน เช่น ปวดหัว ตัวร้อน เป็นไข้ หมั่นออกกำลังกายและพักผ่อนให้เพียงพอ การเงิน เริ่มถดถอย รายได้รายจ่าย ไม่สมดุลย์กัน ต้นทุนสูงขึ้น ตามราคาน้ำมันที่ปรับเปลี่ยน ใช้จ่ายไปเพื่องานสังคม การกุศล รายได้ประจำยังได้รับสม่ำเสมอ ระวังเรื่องการใช้จ่ายให้ดีโดยเฉพาะเรื่องเที่ยวเตร่ การงาน ต้องใช้ความอดทนพยายามจึงจะฝ่าฟันไปได้ บริวารยังเป็นภาระ ต้องช่วยสอนงาน หัวหน้าหูเบา เชื่อข่าวลือ ทำให้ถูกมองด้านลบ ควรอดทนและใกล้ชิดกับงานมากขึ้น ระวังมีปัญหากระทบกับเพื่อนร่วมงาน เพราะข้อมูลข่าวสารผิดพลาด งานที่เกี่ยวข้องกับเอกสารสัญญา เอกสารสำคัญ ควรเพื่มความระมัดระวัง ความรัก คู่ที่แต่งงานแล้ว อาจมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ควรหนักแน่นไว้ คนที่แต่งงานแล้ว คนรักคู่ครองดูแลบ้านช่อง เอาใจใส่ครอบครัวดี คนโสดที่กำลังมองหาใครอยู่ ลองหันไปดูเพื่อนสนิทของตัวเองดูบ้าง อาจมีหวัง

*******************************

เดือนกันยายน 2551

ทั่วไป จะได้รับความสำเร็จจากเพศตรงข้าม หุ้นส่วน หรือคนรักคู่ครอง แรเจรจาติดต่อมีการชิงไหวพริบสูง ควรใช้สติปัญญา ความคิด กับประสบการณ์จึงจะได้เปรียบ ปลายเดือนระวังปัญหาขัดแยงกับหุ้นส่วน ผู้ร่วมลงทุน เพราะจะถูกเอาเปรียบ การติดต่อทางไกล หรือต่างประเทศจะได้รับรับข่าวดี การเจรจาตกลงที่ค้างอยู่จะได้รับความสำเร็จ สุขภาพปกติ แข็งแรงดี การเงิน มีปัญหาติดขัดในช่วงต้นเดือน รายได้ไม่สมดุลกับรายจ่าย แต่จะเริ่มคลี่คลายในเวลาต่อมา จะได้รับการร้องขอจากผู้ใหญ่ที่เคยมีบุญคุณ ให้เข้าไปช่วยเหลือบริวารของท่านซึ่งไม่อาจปฎิเสธได้ การเสี่ยงโชค หรือลาภลอย พอมีทาง การงาน ติดต่อธุรกิจคล่องตัวขึ้น เพราะบริวารผู้ใต้บังคับบัญชาที่มีความสามารถคนใหม่ ผู้ใหญ่ที่เป็นเพื่อนร่วมงานให้ความช่วยเหลือดี จะได้รับการแต่งตั้งให้รับผิดชอบหน่วยงานเพื่มมากขึ้น มีโอกาสได้ตำแหน่งสูงขึ้น ผู้ที่สมัครงาน หรือคิดเปลี่ยนงานจะเป็นจังหวะที่ดี ความรัก จากคนรัก อาจกลายเป็นเพื่อนกัน คนที่แต่งงานแล้วระยะนี้ต้องช่วยกันสร้างบรรยากาศเติมความรักให้กันบ่อยๆ เพราะอาจมีดวงเลิกกันได้ ส่วนคนโสด ลองหันไปมองเพื่อนรุ่นน้องใกล้ตัวดู เพราะเค้ามีทีท่าชอบคุณอยู่นะสิ

********************************

เดือนตุลาคม 2551

ทั่วไป การเจรจาติดต่อธุรกิจการค้าขายส่งผลดี จะต้องมีการเดินทางออกนอกสถานที่บ่อยครั้ง มีโอกาสได้รับความก้าวหน้าและความสำเร็จ ท่านที่คิดจะลงทุนเกี่ยวกับการค้าขายหากำไร แนะนำให้ลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ท่านที่คิดจะขายบ้าน ขายที่ดิน รีบดำเนินการซะ สุขภาพร่างกายปกติ แข็งแรงดี ควรดูแลสุขภาพของบุตร บริวารเกี่ยวกับปากและฟัน การเงิน ติดขัดมีปัญหา ต้นทุนสูง รายได้ต่ำ สำหรับลูกจ้างประจำมีรายจ่ายจรเกี่ยวกับการศึกษาของบุตรบริวาร ผู้ใหญ่ที่เป็นเพศตรงข้ามจะทำให้เสียเงิน บุตรบริวารใช้เงินเปลือง โชคลาภลอย ไม่ควรเสี่ยงเลย ไม่มีหวัง เพื่อนฝูงที่ไม่เคยติดต่อเลย เข้ามาขอพึ่งพาอาศัยเรื่องเงิน การงาน ควรใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เช่น การเดินทางออกตรวจสภาพความเป็นไปของตลาดภายในประเทศ ธุรกิจเกี่ยวกับผลผลิตทางการเกษตรได้ผลดี แต่ต้นทุนขนส่งสูง ทำให้กำไรต่ำ งานประจำยังสามารถควบคุมได้ดี ความรัก สำหรับคู่รักที่เพิ่งคบกัน ระวังมีปัญหารักซ้อนซ่อนรัก รักลวง ทำให้อกหักได้ ความดีที่มีให้กันมากมายทำให้ถูกลืมหายไปได้ชั่วข้ามคืน เพราะเงินและทรัพย์สินเป็นตัวปัญหา อยาดทนให้เข้าหลอกก็ตามใจ คนโสด แอบรักชอบพอใครอยู่แน่ๆ เข้าไปทำความรู้จักเลยมีสิทธิ์สมหวัง

****************************

เดือนพฤศจิกายน 2551

ทั่วไป ผลบุญกุศลที่ได้ทำไว้จะทำให้คุณได้พบกับโชคลาภและความสำเร็จ จะได้รับการชักชวนให้เกี่ยวข้องกับสิ่งเร้นลับ หรือโหราศาสตร์ ควรใช้สติและวิจารณญาณพิจารณาให้รอบคอบ การเจรจาติดต่อธุรกิจจะได้รับความสำเร็จ เพื่อนฝูงญาติพี่น้องให้การช่วยเหลือดี จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศเป็นกลุ่ม สุขภาพ ระวังโรคฟัน โรคเหงือก รวมทั้งโรคทางเดินลมหายใจ การเงิน ติดขัดช่วงต้นเดือน ขาดสภาพคล่อง การจับจ่ายอย่างไม่ระมัดระวังจะกลับมาสร้างปัญหาให้คุณ ลูกหนี้ผลัดผ่อน ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอัตราแลกเปลี่ยนเงินตรงต่างประเทศควรระวัง เครดิตสินเชื่อมีปัญหา ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยติดต่อไม่ได้ ช่วงนี้ต้องช่วยตัวเองไปก่อน การงาน ติดขัด มีปัญหาเกี่ยวกับงานเก่าๆ ที่ผู้รับผิดชอบเดิมทำไว้ ต้องเสียเวลาแก้ไข ทำให้งานล่าช้า การติดต่อสื่อสารในองค์กรติดขัด ผู้ที่รับผิดชอบเกี่ยวกับเรื่องเอกสาร หรือการเงิน ต้องระวังการสูญหาย ธุรกิจเกี่ยวกับโรงพยาบาลได้รับผลดี ตำแหน่งหน้าที่การงานต้องใจเย็น ความรัก คนรักทำตัวเป็นเด็ก พูดอะไร อธิบายอะไรไม่ค่อยยอมฟัง เอาแต่ใจตัวเอง ทำอะไรๆ ก็ไม่ค่อยรับผิดชอบ คนโสด จะพบคนอายุอ่อนกว่าหลายๆปี จะปิ๊งเข้าตานะ

******************************

เดือนธันวาคม 2551

ทั่วไป โชคลาภ ความสำเร็จ ตำแหน่งหน้าที่การงาน จะได้รับรับ แต่อาจจะต้องโยกย้ายไปถิ่นทางไกล ต่างแดน เพศตรงข้าม คนรัก คู่ครอง หรือหุ้นส่วน จะชักนำผลประโยชน์ โชคลาภ และเงินทองมาให้ จะต้องมีการพัฒนาตัวเองเพื่อเพิ่มพูนวิชาความรู้ให้กับตัวเอง อาจมีคนไม่หวังดีใส่ร้าย ไม่ต้องตอบโต้เพราะเค้าจะแพ้ภัยตัวเอง สุขภาพร่างกาย ระวังโรคกระดูก ปวดข้อ หรือเข่า ภูมิแพ้ การเงิน หมุนเวียน มีสภาพคล่องดี ใช้จ่ายร่วมลงทุนเข้าหุ้นส่วนหรือซื้อทรัพย์สินถาวร ใช้จ่ายไปเพื่อการโฆษณาแข่งขัน ประชาสัมพันธ์ จะได้เงินเป็นส่วนแบ่งกำไร มีสิทธิ์ได้ไปทัวร์ต่างประเทศ การเสี่ยงโชคหรือหวังลาภลอยจะได้ แต่ไม่มากนัก การงาน เดินหน้า มีความก้าวหน้าดี จะได้รับการแต่งตั้งให้มีตำแหน่งสูงขึ้น ได้งานเพิ่มขึ้นแต่ผลประโยชน์ไม่ได้มากนัก ช่วงนี้ต้องออกนอกสถานที่บ่อยครั้ง ควรระวังเรื่องสุขภาพด้วย ความรัก อยู่ในสภาพรักระทม หวานอมขมกลืน จำยอมให้เป็นไป คุณที่แต่งงานแล้ว ระยะนี้คนรักคู่ครองของคุณอาจมีพฤติกรรมบางอย่าง มีอารมณ์ที่ทำให้คุณอึดอัด หรือเหงา ก็ขอให้อดทนไว้ พ้นช่วงนี้ไปจะดีเอง คนที่เป็นแฟนกันอยู่ไม่ต้องหึงให้มากนักแต่แฟนเราจะมีเพื่อนต่างเพศบ้าง คนโสดช่วงนี้เหงาสุดๆ

********************************

ไม่มีความคิดเห็น: