10 พ.ย. 2550

เคล็บลับการใส่ยีนส์ให้สวย

"กางเกงยีนส์" เชื่อแน่ว่าคุณสาวๆหลายๆคนคงต้องเคยใส่และยังใส่อยู่อย่าง แน่นอน เพราะกางเกงยีนส์เป็นแฟชั่นที่ฮิตตลอดกาล และใส่ได้ในหลายๆโอกาสอีกด้วย แต่เราจะใส่ยีนส์ให้สวยและดูดีนั้นก็คงต้องอยู่ที่การเลือกใส่ที่เหมาะกับรูป ร่างของเราด้วย เราจึงมีวิธีเลือกกางเกงยีนส์ให้เข้ากับรูปร่างคุณสาวๆมาให้ลอง ดูคะ

สาวบั้นท้ายใหญ่ - ->ไม่ควรใส่กางเกงยีนส์ไม่มีกระเป๋าหลังเด็ดขาด เพราะจะยิ่ง เน้นบั้นท้ายให้แลดูใหญ่กว่าเดิม ข้อดีของกระเป๋าหลังคือจะช่วยบิดเบือนสายตา และควรเลือกยีนส์ที่มีตะเข็บหลังยาวลงมาซึ่งจะช่วยอำพรางบั้นท้าย ทำให้ดูผอมและ ช่วงขาเรียวยาวขึ้น

สาวสะโพกผาย - ->ควรเลือกแบปลายขากว้าง หรือที่เรียกว่าขาม้า ขากระดิ่ง ควรมี ความยาวคลุมถึงข้อเท้า เพื่อให้สมดุลกับสัดส่วนที่สำคัญคือไม่ควรเลือกยีนส์แบบ ขอบเอวสูง ขาตรง และมีรอยทแยงมุมกับตะเข็บกางเกงเด็ดขาด เพราะจะทำให้สะโพกแลดู ผายเกินไป

สาวรูปร่างแบน - ->ควรเลือกยีนส์ดีไซน์ผู้หญิง ตกแต่งด้วยการเดินเส้นโค้ง สี สว่าง และไม่ควรมีกระเป๋ากางเกงเยอะๆทั้งนี้เพื่อเป็นการเสริมรูปร่างที่แบนราบ ของคุณให้ดูมีน้ำมีนวลขึ้น ที่สำคัญควรหลีกเลี่ยงยีนส์ทรงตรงแบบผู้ชาย เพราะจะ ยิ่งเน้นรูปร่างให้ดูแบนราบ

สาวช่วงขาสั้น - ->ควรหลีกเลี่ยงยีนส์ที่ถูกออกแบบมาด้วยการนำเศษผ้าชิ้นเล็กๆมา เย็บปะติดปะต่อกัน เพราะจะทำให้รูปร่างยิ่งดูสั้นและป้อมมากกว่าเดิม ควรเลือก กางเกงยีนส์ฟิตพอดีตัว และยาวเป็นเส้นตรงลงมา เพื่อช่วยพรางให้ช่วงขาดูยาวขึ้น

เคล็ดลับการใส่ยีนส์เอวต่ำให้สวย
++ยีนส์เอวต่ำเหมาะกับคนไม่ค่อยมีสะโพก เพราะจะทำให้สะโพกดูผาย กางเกงยีนส์เอว ต่ำจะดูดีและสวยเมื่อขากางเกงยาวเลยตาตุ่มออกไป ไม่ควรสวมแบบขาเต่อๆยกเว้น กางเกงเอวต่ำทรง 3 ส่วนหรือ 5 ส่วน
++หากริจะใส่ยีนส์เอวต่ำก็ควรต้องดูแลหน้าท้องไม่ให้พุงกะทิยื่นออกมาเป็นอันขา­ด
++สำหรับสาวหน้าท้องราบ ถ้าคิดจะสวมเสื้อโชว์สะดือกับยีนส์เอวต่ำ ก็ควรทำวคาม สะอาดสะดือสักหน่อย อย่าปล่อยให้ดูสกปรก
++ควรใส่ยีนส์เอวต่ำกับเสื้อพอดีตัว หากอยากให้ดูน่ารักจริงๆควรใส่เสื้อที่มี ชายเป็นรูปโค้งมน เปิดให้เห็นผิวข้างๆเอว
++และอย่าลืมเสื้อกางเกงในเอวต่ำมาใส่แทนกางเกงในธรรมดาที่ใช้อยู่ เพราะการ ปล่อยให้กางเกงในแลบออกมาเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง
++สุดท้ายเมื่อใส่กางเกงยีนส์เอวต่ำที่ดีเมื่อนั่งแล้วไม่ควรมีช่องว่างข้างหลั­ง จนสามารถมองเห็นบั้นท้ายของคุณอย่างชัดเจน

ไม่มีความคิดเห็น: