15 พ.ย. 2550

"เซ็กซ์" กับการจัดระเบียบ

*1.เมาแล้วเสี่ยง *แค่จิบเครื่องดื่มสัก 1-2 แก้วพอกรึ่มในอารมณ์ เพื่อให้เซ็กส์มีรสชาติก็ฟังดูดี แต่การมีเซ็กส์ตอนเมาเละถือเป็นเรื่องอันตรายอย่างยิ่ง ด้วยความขาดสติจึงเผลอไผลมีเซ็กส์กับใครก็ไม่รู้ ตื่นขึ้นมาบนเตียงของใครกันเนี่ย แถมยังไม่ได้ป้องกันอีกด้วย กรี๊ด !

*2.รู้จักปฏิเสธ *ขาดเซ็กส์ไม่ลงแดงตายหรอกครับ ไว้ตัวสักนิด อย่ายอมมีอะไรกับใครง่ายๆ ยิ่งคนที่รู้จักเพียงผิวเผินยิ่งไม่ควร เพราะมีโอกาสติดโรคทางเพศสัมพันธ์สูง ต่อให้ชีวิตแห้งผากไม่มีผู้ชายตกถึงท้องมานาน ก็ควรยั้งไว้ รอดูให้แน่ใจดีกว่าครับ

*3.อย่าประมาท* คนทั่วไปหรือแม้แต่ตัวเราเชื่อว่าตัวเองสะอาดปลอดโรค ซึ่งเชื้อโรคทางเพศสัมพันธ์บางชนิดแอบแฝงอยู่ในร่างกายโดยไม่แสดงอาการ จึงชะล่าใจคิดว่าตัวเองสะอาดปลอดโรคใดๆ

*4.จำกัดคู่ขา *เลิกนิสัยทำสกอร์นอนกับผู้ชายให้มากที่สุด ยิ่งมีคู่ขามากก็ยิ่งเสี่ยงติดโรคมากเป็นเงาตามตัว การทำตัวเป็นคนเจนสังเวียนรักไม่ใช่เรื่องเท่อย่างที่คิด เพราะคนๆนั้นอาจมีเชื้อโรคทางเพศสัมพันธ์แอบแฝงอยู่ในตัวมากมายตามจำนวนคู่ขา..­.ยี้

*5.พัฒนาความสัมพันธ์ก่อนมีเซ็กส์* เมื่ออารมณ์หื่นบังเกิด อาการหน้ามืดทำให้ลืมเรื่องอื่นเสียสิ้น สิ่งที่มุ่งมั่นคือเซ็กส์เท่านั้น เคล็ดลับสำหรับเซ็กส์ที่ปลอดภัยคือ อย่ารีบร้อนมีเซ็กส์ ควรพัฒนาความสัมพันธ์สักพัก เรียนรู้กัน ออกเดทเพื่อสร้างความสนิทสนม แลกเปลี่ยนข้อมูลของกันและกัน ถ้าตัดสินใจได้ก็เดินหน้าต่อไปเลยครับ

*6.อย่าเล่นพิเรนทร์ *เซ็กส์ประตูหลังเสี่ยงติดเอดส์มากกว่าเซ็กส์แบบอื่น ออรัลก็ใช่ว่าปลอดภัย ยิ่งถ้ามีอะไรกับคนที่พบตามบาร์หรือสถานที่เที่ยวยิ่งอันตรายเข้าไปใหญ่ คงไม่ต้องพูดถึงเซ็กส์หมู่หรือสวิ้งกิ้งแลกคู่ว่าเสี่ยงแค่ไหน ไม่คุ้มหรอกครับกับการเอาชีวิตไปแลกกับความมันส์ชั่วครู่ชั่วยาม โรคทางเพศสัมพันธ์บางโรคเป็นแล้วไม่หาย เชื้อยังแฝงอยู่ในตัวตลอดชีวิต

*7.เป็นฝ่ายเสนอความปลอดภัย *ไม่ควรทำเหนียมรอให้อีกฝ่ายเสนอมาตรการความปลอดภัยในเรื่องเซ็กส์ก่อน เราควรรีบเอ่ยปากก่อนด้วยความรอบคอบ และอย่าพูดตอนล่อนจ้อนไม่เหลือเสื้อผ้าติดกาย ถึงตอนนั้นอาจไม่ทันกาลนะเออ พูดจาตกลงกันให้รู้เรื่องก่อนขึ้นเตียงดีกว่าครับ ถ้าอีกฝ่ายยืนยันนอนยันว่าตรวจเอดส์มาแล้วปลอดเชื้อแน่ อย่าเพิ่งกระดี้กระด้ารีบร้อนครับ รอไปอีกสัก 6 เดือนค่อยใช้วิธีสอดใส่ เพื่อความชัวร์

*8.ถุงยางเพื่อนรัก* ถุงยางอนามัยช่วยป้องกันเชื้อโรคได้ในระดับหนึ่งแต่ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ อย่าเชื่อลมปากผู้ชายเด็ดขาดครับว่า ใช้ถุงยางแล้วไม่ถึงจุดสุดยอด พยายามเกลี้ยกล่อมให้เราไม่ใช้ถุงยาง เชอะ ! เรื่องอะไรเราจะยอมเสี่ยงชีวิตสาวทั้งชีวิตเพื่อความมันส์ของผู้ชายคนเดียวครับ ถ้ารักตัวเองละก็ อย่ายอมเด็ดขาดเลยเชียว ทางที่ดีพกถุงยางไปเลยดีกว่าครับ จะได้มั่นใจว่าของยังใหม่ใช้งานได้ดี

*9.คิดให้ไกล* ยังมีอีกมากมายหลายสิบวิธีในการมีเซ็กส์อย่างปลอดภัย เซ็กส์ที่มันสุดยอดไม่จำเป็นต้องสอดใส่เสมอไปครับ อวัยวะต่างๆในร่างกายล้วนช่วยให้เซ็กส์บรรลุถึงขีดสุดได้หากรู้จักใช้ มือสองข้างและนิ้วทั้งสิบนี่ไงครับสามารถพาร่างกายให้เสียวจนตัวเกร็ง หรือสาวที่มีหน้าอกหน้าใจประมาณลูกแตงฟักแฟง ก็ใช้เป็นตัวช่วยให้เจ้าหนูเสียวจนขึ้นสวรรค์ได้ครับ ถ้ายังไม่แน่ใจอย่าเพิ่งสอดใส่ เพื่อปลอดภัย

*10.หมั่นหาความรู้เรื่องโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์* ใช่ครับ โรคอันตรายอันดับหนึ่งคือเอดส์ แต่ก็ยังมีโรคทางเพศสัมพันธ์อีกมากมายหลายโรคที่มีมานานแล้ว บางโรครักษาไม่หายขาด เชื้อสามารถแอบแฝงในร่างกายไปตลอดชีวิต นั่นหมายถึงว่าคนนั้นเป็นพาหะของโรค ยิ่งมีคู่นอนมากก็ยิ่งแพร่เชื้อขยายวงกว้าง คิดจะมีอะไรกับใคร ต้องระวังให้ดีเชียวครับ

ไม่มีความคิดเห็น: