12 พ.ย. 2550

ราศีกับการแต่งตัว

*คนที่เกิดแต่ละราศีจะมีบุคลิกลักษณะที่แตกต่างกันไป การแต่งตัวให้เข้ากับบุคลิกมีความสำคัญมาก ดังนั้น เรามาดูกันว่า ราศีไหนควรจะแต่งกายแบบไหนเพื่อเสริมให้เราดูดีต่อผู้พบเห็น *

* ราศีมังกร วันที่ 16 ม.ค.-15 ก.พ.* จะเป็นคนจริงจัง มุ่งมั่นและมีจุดหมายที่ชัดเจน บุคลิกแบบนี้จะเหมาะกับเสื้อเชิ้ตเข้ารูป เสื้อสูทสวมทับเสื้อตัวใน ใส่กับกางเกงผ้าหรือกระโปรงจะเพิ่มความสง่าและทันสมัยได้มาก

* ราศีกุมภ์ วันที่ 16 ก.พ.-15 มี.ค.* เป็นคนรักอิสระ คาดเดาความนึกคิดได้ยาก และมีความอดทนอยู่ในตัวเอง ซึ่งจะเหมาะกับการสวมใส่ยีนส์ที่สวมใส่สบาย เนื้อนุ่ม แต่ทนทานพร้อมลุยทุกที่

*ราศีมีน วันที่16 มี.ค.-13 เม.ย.* บุคลิกเป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ มองโลกในแง่ดีและมีอารมณ์ขัน บางครั้งก็ช่างฝัน มักจะต้องเคลื่อนไหวตลอดเวลา ไม่อยู่นิ่ง จัดเป็นพวกชีพจรลงเท้า ราศีนี้จะชอบรองเท้าเป็นพิเศษ แบบที่สวมใส่สบาย ดูแลสุขภาพเท้าด้วยพื้นรองเท้านุ่ม ๆ และยืดหยุ่น ระบายอากาศได้ดี

*ราศีเมษ วันที่ 14 เม.ย.-15 พ.ค.* เป็นพวกไฮพาวเวอร์ กล้าคิด กล้าทำ กล้าพูด ไม่ชอบอยู่นิ่ง และชอบความท้าทาย จึงเหมาะกับเสื้อผ้าแนวสปอร์ต เน้นสีสันสดใส เพราะชาวราศีเมษที่ชอบทำกิจกรรมหลาย ๆ อย่าง ที่ต้องการความคล่องตัวสูง

*ราศีพฤษภ วันที่ 16 พ.ค.-15 มิ.ย.* เป็นพวกหนุ่มหล่อ สาวสวย มาดมั่น แต่มีอารมณ์อ่อนไหว รักเสียงเพลง การแต่งตัวสไตล์มัน ๆ จึงเหมาะกับคนราศีนี้ เพราะจะได้ mix & match ด้วยรูปแบบ สีสันและเนื้อผ้าหลากหลาย

*ราศีเมถุน วันที่ 16 มิ.ย.-15 ก.ค.* จัดเป็นคน 2 บุคลิก บางครั้งจะชอบความเรียบง่ายแต่ก็แฝงไปด้วยความโก้หรูไว้ด้วย เสื้อผ้าจึงจะต้องเป็นแบบเรียบ ๆ แต่มีจุดเด่น สีที่เหมาะคือ สีขาว ดำ และเทา

* ราศีกรกฎ วันที่ 16 ก.ค.- 15 ส.ค. *จะเป็นคนขี้อาย อ่อนไหว แต่มีความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการสูง เหมาะกับการแต่งกายแบบสบาย ๆ สีสันสดใส และต้องเทรนดี้เล็กน้อย เพิ่มเติมด้วยแอคเซสซอรี่ อย่างเช่น สร้อยคอ ผ้าพันคอ กำไล หมวก เป็นต้น

* ราศีสิงห์ วันที่ 16 ส.ค.-15 ก.ย.* มีบุคลิกโดดเด่น สง่างาม มีความเป็นตัวของตัวเองสูง รักการผจญภัย แต่บางครั้งก็มีความอ่อนหวานอ่อนไหว ลักษณะเช่นนี้ไปกันได้ดีกับเครื่องประดับประเภทนาฬิกา จะเป็นสไตล์ไหนก็ได้ที่ใส่แล้วเรียกความมั่นใจในตัวเองได้มาก

*ราศีกันย์ วันที่ 16 ก.ย.-15 ต.ค.* เป็นคนเจ้าระเบียบ จุกจิก ช่างเลือก แต่งตัวดีเนี้ยบสุด ๆ พิถีพิถันเรื่องการออกแบบและตัดเย็บเป็นพิเศษ เป็นคนที่ใส่ใจเรื่องการแต่งกายและต้องการความดูดีไอ้ประเภทมีเศษด้ายกระโดดขึ้­นมาเส้นนึง หรือ กระดุมหลุดไปเม็ดนึง ถึงแม้จะอยู่ในจุดที่มองไม่เห็นอย่างเช่นข้อมือ หรือที่ชายเสื้อ ก็ไม่ได้เชียว

*ราศีตุลย์ วันที่16 ต.ค.-15 พ.ย.* จะพิถีพิถันกับการแต่งกายมาก ต้องดูดีเสมอและไม่เหมือนใคร เสื้อผ้าต้องล้ำ ๆ และมีความหลากหลาย หยิบจับอะไรมาใส่ต้องมากกว่าราศีอื่นเพื่อความโดดเด่นและเป็นผู้นำแฟชั่น

*ราศีพิจิก วันที่16 พ.ย.-15 ธ.ค.* เชื่อมั่นใจในตัวเองสูง มีเสน่ห์ น่าค้นหา เสื้อผ้าต้องบ่งบอกถึงอารมณ์ อย่างแนวแฟนตาซี โรแมนติก ตกแต่งด้วยลวดลายดอกไม้

*ราศีธนู วันที่ 16 ธ.ค.-15 ม.ค.* เป็นพวกอินเทรนด์สุด ๆ ดูแลตัวเองตลอดเวลา และรักงานปาร์ตี้เป็นชีวิตจิตใจเข้ากับเสื้อผ้าที่เน้นถึงรายละเอียดการออกแบบ และแพทเทิร์น ที่เหมาะกับรูปร่าง

ไม่มีความคิดเห็น: