9 พ.ย. 2550

ดวงปี 2551 คนเกิดวันอังคาร ตัวเลือก

เดือนมกราคม 2551

ทั่วไป อารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย ระมัดระวังมีปัญหากับหุ้นส่วน มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศแบบเร่งด่วน ปลายเดือนจะมีโชคลาภ มีงานเข้ามาหลายอย่าง ความเป็นอยู่ดีขึ้น สุขภาพ ระวังเรื่องอาหารไม่ย่อย ท้องอืดท้องเฟ้อ ผื่นคันตามผิวหนัง ภูมิแพ้ การเงิน จะได้จากการติดต่อประสาน วิ่งเต้น การติดต่อค้าขายทางไกล หรือกับชาวต่างชาติ จะได้รายได้จรจากการเป็นตัวแทนนายหน้า คนที่เป็นลูกจ้างประจำ การงานเดินหน้าไปได้ดี อาชีพเสริมเป็นตัวช่วยให้คุณมีรายได้เพิ่มขึ้น การงาน จะได้รับการช่วยเหลือจากเจ้านายผู้ใหญ่ ธุรกิจเกี่ยวกับขายตรง อาหารเสริมสุขภาพ เครื่องสำอางสำหรับสุภาพสตรีเดินหน้าได้ดี ผู้ที่สมัครงานถ้าไม่เลือกมากจะได้ข่าวดี ความรัก คนโสดจะเจอคนถูกใจ เป็นคนมีตำแหน่งหน้าที่การงานดี หรือเป็นคนอายุมากกว่า เรียกว่าจะมีรักต่างวัย ควรระมัดระวังอย่าใจอ่อนมากจนเกินไป เพราะมีโอกาสพลาดพลั้งชิงสุกก่อนห่ามได้ คู่ที่ครองรักกันมานานอาจเบื่อๆ เซ็งๆ บ้าง ชวนกันไปเปลี่ยนบรรยากาศต่างจังหวัดบ้างก็ดี

*******************************

เดือนกุมภาพันธ์ 2551

ทั่วไป เรื่องเอกสารสัญญา ควรระมัดระวังรอบคอบ บุตรบริวารทำตัวเสียหาย อาจกระทบกระเทือนถึงชื่อเสียงของท่านด้วย วัยเรียน การเรียนไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควร ต้องหมั่นทบทวน สุขภาพของท่านปกติดี เว้นแต่คนรักคู่ครอง การเงิน อาจมีเรื่องผิดหวัง รายได้เข้ามาน้อยกว่าปกติ ต้องพึ่งพาอาศัยการกู้ยืมนอกระบบ การซื้อมาขายไป หรือกะเก็งกำไรระยะสั้นพอทำได้ รายได้เข้ามามากในช่วงปลายเดือน แต่ก็มีเรื่องต้องรีบจ่ายออกไป บริวารบุตรหลานทำให้เสียเงิน หรือทำทรัพย์สินเสียหาย ต้องซ่อมหรือซื้อใหม่ การงาน จะถูกโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปทำงานแทนคนอื่นที่ลาออกไป คุณอาจเครียด หรือกังวลใจกับหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายใหม่จะมีงานด่วนต้องทำแบบรีบเร่ง ต้องทิ้งงานประจำมาทำงานที่เร่งด่วนก่อน ควรสนใจเอาใจใส่เป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสได้รับการสนับสนุนให้ก้าวหน้า ใครที่ตกงานหรือคิดเปลี่ยนงานจะได้ข่าวดี ความรัก รักใหม่อาจไม่ถูกใจรู้ใจเหมือนรักเก่า คุณยังแอบคิดถึงอยากให้ใครคนนั้นกลับมา แต่คงได้แต่เป็นเพียงความฝัน คู่รักที่คบกันมานานอาจต้องห่างไกล เพราะมีเรื่องเข้าใจผิดกัน ควรหาเวลาว่างเคลียร์กัน คู่ครองเครียดกับงาน มีแต่เรื่องหงุดหงิด ควรให้กำลังใจ **

*******************************

เดือนมีนาคม 2551

ทั่วไป จะได้รับเกียรติ ได้รับการยกย่อง พบกับความสำเร็จ จะได้เดินทางไกล ไปติดต่อธุรกิจในถิ่นทางไกล มีโอกาสได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่ เจ้านายเมตตาเอ็นดู ช่วยเหลือเรื่องงาน สติปัญญาของท่านสามารถแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดี เป็นช่วงที่ท่านสนใจฟังธรรมะได้ร่วมทำบุญ เข้าร่วมพิธีกรรมทางศาสนา สุขภาพปกติแข็งแรงดี ไม่มีอะไรน่าห่วง การเงิน หน้าที่การงานดีขึ้น ทำให้การเงินคล่องตัว นักธุรกิจขยายงานขยายสาขา มีแนวโน้มดีขึ้น ผลประโยชน์ และรายได้เริ่มมีเข้ามาพอทดแทนทุนที่ลงไป การงาน มีโอกาสได้เดินทางไกล หรือไปต่างประเทศเพื่อดูงาน มีโอกาสได้รับผิดชองโครงการใหญ่ อาชีพเด่นได้แก่ ครูอาจารย์ แพทย์ผ่าติด วิศวกร งานเกี่ยวกับเครื่องมือ ความรัก รักแรกพบถ้าตัดสินใจไวไป อาจผิดหวัง หนุ่มหม้ายชายสูงอายุแอบไปรักใครข้างเดียว ไม่กล้าเปิดเผยความในใจ ถ้าติดสินใจได้ก็รีบเอ่ยปากไปโดยเร็วไว จะได้ไม่ต้องเป็นชาวคานทอง คู่ครองยุ่งกับงานจนไม่ได้พูดคุยกัน ชวนกันไปทานข้าวนอกบ้านบ้าง หรือหาเวลาว่างชวนกันไปดูหนังฟังเพลงบ้าง ก็ไม่เสียหายอะไร

*********************************

เดือนเมษายน 2551

ทั่วไป ต้องทำตัวให้สุขภาพแข็งแรงไว้ เพราะงานใหม่จะทำให้คุณเหนื่อย ต้องบุกเบิกวางแผนโครงการใหม่ๆ เป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับปีใหม่ หลังวันที่ 16 ไปแล้ว มีโอกาสได้ต่อรอง นำเสนองานใหม่ เพื่อนฝูงญาติพี่น้องที่ห่างเหินไป กลับมาห้อมล้อมเหมือนเดิม ท่านที่มีอาการเจ็บป่วยจะดีวันดีขึ้น โรคภัยไข้เจ็บค่อยทุเลาลง การเงิน คนที่หวังรวย หรืออยากหาเงินทางลัด ชอบเสี่ยวหรือรอลุ่นหวยเสี่ยงโชคพอมีโอกาส จะได้เงินโดยเฉพาะปลายเดือนไปแล้ว จะมีคนคอยช่วยเหลือเรื่องการเงินโดยเฉพาะที่เป็นเพศตรงข้าม การงาน คุณขยัน สนใจเอาใจใส่งาน ได้เริ่มต้นตำแหน่งงานใหม่ มีความหวังตั้งใจทำงานมากยิ่งขึ้น นอกจากต้องรับผิดชอบเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ยังต้องกลับไปดูแลกิจการเดิม ทำให้มีความรับผิดชอบเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า งานที่เกี่ยวข้องกับการเงินควรละเอียดรอบคอบ เพราะมีโอกาสได้ควักกระเป๋าใช้หนี้แทน ศัตรูคู่แข่งอ่อนกำลัง แพ้ภัยตนเอง ความรัก สาวโสดจะเจอคนถูกใจแบบไม่คาดคิด อาจได้พบคนรักในสถานที่ท่องเที่ยว หนุ่มโสดจะมีคนรักจริงมาคอยเฝ้าเอาใจ คู่ที่คบกันมานานน่าจะลงเอยเร็วๆ นี้

*****************************

เดือนพฤษภาคม 2551

ทั่วไป มีลางสังหรณ์อย่างแม่นยำ คาดเอาอะไรได้ดี สนุกสนานกับการงานมากขึ้นเดินทางออกนอกสถานที่บ่อยครั้ง มีการจัดนิทรรศการ รายการตามสถานที่ต่างๆ สุขภาพให้ระวังโรคเก่าๆ จะกลับมากำเริบ ควรใกล้ชิดแพทย์ไว้ การเงิน ยอดขายเข้าเป้า ผลผลิตขายได้ราคา มีรายได้เพิ่มขึ้น แต่ในทำนองเดียวกันจะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นด้วย รายได้ประจำเป็นรายได้ที่เป็น ฐานทางธุรกิจอยู่ ลูกจ้างประจำจะได้เพิ่มเงินเดือนดีกว่าคนอื่น เพราะผลงาน เป็นไปตามเป้าหมาย การงาน มีการแข่งขันกันสูง มีงานเข้ามาเสนอให้คุณเลือกทำหลายเรื่องมีการเจรจาต่อรองงานใหม่ที่นำเสนอ คนที่มีหน้าที่ประจำ พยายามหลีกเลี่ยงไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับบุคลอื่น มีเกณฑ์กระทบกระทั่งกัน หรือสร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัว ใครตกงานจะได้งานทำ ความรัก หนุ่มโสดทำตัวเจ้าชู้ ฝากรักไปทั่ว ระวังจะเจอของจริง เดี๋ยวจะดิ้นไม่หลุด สาวโสดจะพบกับเพศตรงข้ามในที่ทำงานเดียวกัน หรือกลุ่มอาชีพเดียวกัน เข้ามาให้ความสนใจหลายราย คบเป็นเพื่อนไว้ก่อน อย่าด่วนรีบร้อนตัดสินใจ คู่รักที่คบกันมานาน ได้เวลาที่จะหาฤกษ์ยามไว้ใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว ชีวิตครอบครัวญาติของคู่ครองเข้ามาอาศัยในชานเรือนชั่วคราว **

********************************

เดือนมิถุนายน 2551

ทั่วไป ทำอะไรในระยะนี้มีแต่การรีบเร่ง การเจรจาต่อรองมีการชิงไหวพริบ ใช้ชั้นเชิงความสามารถ ถ้าไม่รีบเร่งตาม คุณจะได้เปรียบจะมีญาติพี่น้องมาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงิน สุขภาพระวังโรคทางเดินปัสสาวะ ไต ต่อมลูกหมาก และมดลูก การเงิน หมุนเวียนตามปกติ รายได้กับรายจ่ายสมดุลกัน ควรประคองตัวไม่ให้มีหนี้สินเพิ่มขึ้น การเสี่ยงโชคลาภลอยยังเป็นเพียงความหวัง การงาน ท่านที่คิดเปลี่ยนงาน หรือรอสมัครงาน คงต้องร้องเพลงรอไปก่อน เพราะสภาวะเศรษฐกิจช่วงนี้ยังไม่ปกติ การลงทุนเข้าหุ้น มนุษย์เงินเดือน อย่าพยายามสร้างหนี้ระยะยาว ความรัก ถ้าคุณวาดภาพถึงเจ้าชายที่แสนดีรูปงาม แถมร่ำรวย คงเป็นเพียงความฝัน ส่วนสาวเจ้า ถ้าไม่คิดถึงเรื่องวัย ก็น่าจะรับรักคนที่เฝ้าติดตามคุณอยู่ ถึงแม้ว่าจะเป็นรักต่างวัย คู่รักที่คบกันมานานคงต้องเลื่อนกำหนดการสำคัญออกไป

*****************************

เดือนกรกฎาคม 2551

ทั่วไป ประมาณกลางเดือนไปแล้ว จะวุ่นวายอยู่กับงานสังคม ได้รับเกียรติถูกเชิญไปเข้าร่วมสังสรรค์ เกี่ยวข้องกับวงการระดับไฮโซ คนมีเกียรติ นักธุรกิจ นักการเมือง หุ้นส่วน หรือเพศตรงข้าม เข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงิน หรืออาจเป็นญาติพี่น้อง หรือเพื่อนฝูงที่ห่างกันไปนาน ก็ควรให้ไปถ้าจำนวนไม่มาก เพื่อความสัมพันธ์อันดีต่อกัน สุขภาพคุณปกติแข็งแรงดี ระวังสุขภาพบุตรหลาน หรือคนใกล้ตัวด้วย การเงิน จะได้ผลประโยชน์ตอบแทนจากการทำงานเป็นทีมหรือได้ผลประโยชน์จากหุ้นส่วนเป็นส่วน­แบ่งกำไร หรือเงินปันผล ระวังบริวารทำให้เสียเงินเสียทรัพย์ การเสี่ยงโชค การพนันขันต่อ มีโอกาสเสียมากกว่า การงาน เรื่องการเจรจาต่อรองยังไม่เป็นผล จะตกปากรับคำใคร ต้องพิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบ ไม่ควรทำแบบรีบเร่ง รวมทั้งงานที่เกี่ยวข้องกับเอกสารสัญญา ระยะนี้ควรเพิ่มความระมัดระวัง ตำแหน่งหน้าที่งานต้องรอเวลา ความรัก คุณสาวโสดที่เคยอกหักผิดหวัง ช้ำเพราะรักเก่า จะได้พบรักใหม่ทำให้หัวใจเบิกบาน หนุ่มโสด ฟอร์มดีมีชัยไปกว่าครึ่ง แต่อย่าโชว์ฟอร์มมากเกินไป เดี๋ยวจะไม่ได้ความ เอาเป็นแบบว่ากลางๆ ก็พอแล้ว คู่รักเดินทางไกลไปทำหน้ามี่ต้องห่างกันสักระยะ คู่ครองนิสัยเก่าๆ เดิมๆ กลับมาอีกครั้ง ควรหาทางพูดคุยกัน

*****************************

เดือนสิงหาคม 2551

ทั่วไป ต้องเหน็ดเหนื่อย มีเรื่องเดินทางไกลเกี่ยวกันงานอย่างรีบเร่ง ทำอะไรมักจะเกิดอุปสรรคก่อน แต่สามารถผ่านพ้นไปได้ เพื่อเก่าจะมาหาโดยไม่ได้นัดหมาย หรือเจอมิตรใหม่ต่างเพศอ่อนวัยกว่า บุตรบริวารดื้อไม่เชื่อฟัง ต้องว่ากล่าวตักเตือนสุขภาพปกติดี ควรดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ การเงิน รายได้ประจำยังคงได้รับเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ รายได้จะมาจากเพศตรงข้าม หรือจากหุ้นส่วนผู้ร่วมลงทุน การลงทุนใช้เงินจำนวนมาก หรือลงทุนระยะยาวไม่ควรเสี่ยง การจับจ่ายใช้สอยควรระมัดระวัง วางแผนให้ดี การเสี่ยงโชคลาภลอยพอมีทาง แต่ควรอยู่บนความพอดี การงาน คุณมีเรื่องอึดอัดใน ทำอะไรเหมือนโดยตีกรอบ หรือมีคนคอยจับผิด การงานคั่งค้าง ไม่แล้วสำเร็จตามระยะเวลา มีเรื่องกลับมาให้แก้ไขหลายครั้ง จิตใจหดหู่ ไม่สดชื่น ขาดความกระตือรือร้น บริวารขัดแย้ง ไม่ให้ความร่วมมือ ควรอดทนและค่อยๆ แก้ไข ในช่วงปลายเดือนสถานการณ์ต่างๆ จะคลี่คลาย ความรัก ต้องเลือกระหว่างความรัก หรือความมั่นคง ถ้าคุณเอาเรื่องหัวใจมาเป็นอันดับแรก คงอาจมีเรื่องผิดหวัง ไม่ได้อย่างใจหลายเรื่อง เพราะคนรักมองทางด้านผลประโยชน์และทรัพย์สิน คู่รักที่คบกันมานานระวังคู่รักมีรักซ้อนแอบรัก ทำให้เปลี่ยนแปลงไป คู่ครองจุกจิกจู้จี้ขี้บ่น น่าเบื่อน่ารำคาญใจ หาโอกาสชวนกันไปดูหนัง ฟังเพลงบ้างก็ดี

******************************

เดือนกันยายน 2551 ทั่วไป จะวุ่นวายกับงานที่ได้รับมอบหมายหลายอย่าง ทำให้หนักใจและเกิดความเหน็ดเหนื่อยพอสมควร คุณอาจเครียด อดที่จะบ่นหรือปรับทุกข์กับเพื่อนร่วมงานได้ มีภารกิจต้องรีบติดต่อแบบกะทันหัน เพื่อนฝูงญาติพี่น้องที่อยู่ในถิ่นทางไกลจะแวะมาเยี่ยมเยียน บริวารลูกลานไม่เชื่อฟัง ต้องทำใจสุขภาพร่างกายปกติแข็งแรงดี เว้นแต่เรื่องสุขภาพจิต ควรให้แพทย์ดูแล การเงิน ต้องหมุนเวียน จับแพะชนแกะ ใช้เช็คระวังเสียเครดิตหลงลืมเขียนเช็ค เงินในบัญชีไม่พอจ่าย การใช้จ่ายเดือนนี้ควรระมัดระวัง วางแผนให้พอดี มิฉะนั้นอาจต้องอาศัยเครดิต หนี้สินนอระบบเสียดอกเบี้ยแพง ค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นควรตัดทอนลงไป คงต้องใจแข็ง การงาน จะต้องใช้เวลานอก เวลางานเคลียร์งานแก้ไขปัญหาให้เสร็จสิ้นไป เพราะถ้าไม่รีบเร่งจะสะสม กลายเป็นดินพอกหางหมู ได้ใช้สติปัญญาในการเรียนรู้และฝึกอบรมทักษะเพิ่มขึ้น มีโอกาสได้สัมมนาวิชาการกับผู้มีความรู้ มีประสบการณ์ สามารถนำมาดัดแปลงใช้กับงานที่รับผิดชอบได้ดี หน้าที่เกี่ยวกับการเงิน ควรเพิ่มความระมัดระวัง เพราะมีโอกาสได้ควักกระเป๋าตัวเอง จะได้รับมอบหมายได้เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ทางไกลโดยกะทันหัน ตำแหน่งหน้าที่การงานมีโอกาสได้เลื่อนขั้น ความรัก คนรักเอาแต่ใจตัวเอง เรียกร้องให้อยู่ใกล้ชิด จนบางครั้งรู้สึกอึดอัด แต่ก็ควรทำใจ บางคู่ต้องห่างเหินกันชั่วคราว เพราะติดธุรกิจการงานในถิ่นทางไกล ครอบครัวใหม่จะได้ข่าวดีเรื่องบุตร

****************************

เดือนตุลาคม 2551

ทั่วไป อารมณ์แจ่มใจร่าเริง กลับมาดูแลตัวเอง แต่งตัวทันสมัย ธุรกิจหรือการนัดหมายที่สำคัญที่ต้องต่อรอง มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับครอบครัว ลูกหลานในระยะนี้ การเงิน มีรายรับรายจ่ายเข้ามาพอดีกัน ได้มากจ่ายมากเป็นเรื่องปกติ วิ่งเต้นค้าขายที่ดิน ธุรกิจเกี่ยวกับแร่ธาตุเห็นผลได้ทุนคืนเต็มที่ คุณมีเกณฑ์ใช้เงินก้อนใหญ่ต่อเติม หรือลงทุนด้านที่อยู่อาศัย และซื้อยานพาหนะ การงาน คุณมีความคิดลื่นไหล จะคิดหรือพูดมีคนใส่ใจยอมรับฟังความคิดเห็นของคุณ งานที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร กสิกรรม ปศุสัตว์ เครื่องจักร ขายของเก่า โรงเหล็ก ผู้รับเหมา งานที่ต้องใช้แรงงาน จะมีงานใหม่เข้ามาเสนอได้รับผลดี ค้าขายมีกำไรดีเกินคาดหมาย งานใหม่ที่ลงแรงไว้ เริ่มมีคนมาติดต่อขอใช้บริการ มองเห็นความก้าวหน้า เห็นช่องทางการตลาด ไม่ควรทำตัวเป็นคนหน้าใหญ่ อาสาค้ำประกันใครทั้งสิ้น ความรัก รักใหม่ที่ไดพบดูสดใส มีทางก้าวหน้า ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นดี คุณที่คิดว่าจะเป็นโสดตลอด คงอดอ่อนไหวในใจไม่ได้ เพราะคนใกล้ตัวแสดงความรัก หรือเอาใจใส่บอกให้รู้ว่าเธอคือรักแท้ คนมีครอบครัวแล้ว ภายในบ้านอบอุ่น เพื่อนสนิทหรือญาติมาเยี่ยมไม่ขาดสาย

******************************

เดือนพฤศจิกายน 2551

ทั่วไป จะพลิกสถานการณ์ เมื่อดาวการเงินมาทำมุมกับดวง มีคนคอยหนุนหลัง เพียงแต่ต้องเพิ่มความอดทน ออกแรงด้วยตนเองส่วนหนึ่ง ถ้าทำได้จะเห็นผลในระยะต่อมา กิจการงานขยับขยายก้าวหน้าอย่างเห็นได้ชัด มีคนช่วยเหลือ มีรายได้เข้ามาไม่ขาดสาย รายรับดีขึ้น อาจมีเรื่องตกใจ หรือเครียดกับคนในบ้านหรือบุตรหลานอาจทำให้ท่านกังวลใน สุขภาพดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง การเงิน มีเข้ามาหลายทาง เพียงแต่ต้องขยันหรือออกแรงมากขึ้นมีคนเสนอค่าตอบแทน ผลงานเก่าทำให้เกิดรายได้ จะมีเหตุสิ้นเปลืองกับการซื้อของใช้แต่งบ้าน เปลี่ยนรถใหม่ประมาณนี้ จึงไม่มีเหลือ การเสี่ยงโชคลาภลอยจะได้แต่ไม่มาก การงาน คุณดูกระฉับกระเฉง คล่องตัวกับงานมากขึ้น ขยันมากกว่าทำอยู่ ควรตรวจสอบเรื่องงานให้ละเอียด อาจมีการเงินรั่วไหลหรือผิดพลาด หรือทุจริตในสายงาน อาชีพเดินในระยะนี้ คืองานราชการ งานต่างประเทศ งานคอมพิวเตอร์ ความรัก ที่ผ่านมาอกหักเสียจนชินชาใจ ถ้าจะอกหักอีกครั้งคงทำใจได้ อย่าท้อแท้ พยายามหาต่อไป ช่วงนี้ความรักจะลงตัว ไม่น่าเป็นห่วง ถ้าคุณแอบรักใคร อย่าลังเลใจ แสดงออกได้เลย

******************************

เดือนธันวาคม 2551
ทั่วไป จะไม่ค่อยอยู่กับที่ทำงาน จะได้รับเชิญไปงานที่มีเกียรติ ออกงานสังคม ได้รับเชิญไปเป็นวิทยากรบรรยายความรู้ ความสามารถ หน้าที่การงานเด่น ได้รับความสนใจ มีคนรู้สักเข้ามาทักทายช่วงปลายเดือน มุ่งเน้นหนักด้านวิชาการมากกว่างานที่ต้องออกแรงใช้กำลัง สุขภาพ ควรระวังญาติผู้ใหญ่ หรือโรคประจำตัวของท่านไว้ด้วย การเงิน ไม่เด่น ไม่คล่องเท่าที่ควร แต่ไม่ติดขัดถึงกับต้องก่อภาระหนี้สินเพิ่ม พยายามอย่าใจใหญ่ หรือกล้าเสี่ยง กู้เงินมาลงทุน การงาน จะมีความคิดไอเดีย สร้างสรรค์งานใหม่ เก็บไว้ในใจเงียบๆ คนเดียว โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องการการเรียนการสอน งานวิชาการ ค้นคว้า แพทย์ ทนายความ ติดต่อต่างประเทศ หรือได้ไปดูงานต่างประเทศ ปลายเดือนมีเอกสารสัญญา ภาระผูกพันเก่าๆ จะกลับมาสร้างปัญหาทำให้ท่านปวดหัว ต้องมานั่งแก้ไข ผู้ที่สมัครงานต้องรอเวลา ความรัก มีเข้ามามากหน้าหลายตา ทั้งไกลตัว หรือใกล้ชิดเหมือนเพื่อน สาวโสดจะเจอในสถานที่เที่ยว หรืองานจัดเลี้ยงสังสรรค์เลี้ยงรุ่นเป็นรักแรกพบ เจอกันถูกใจใช่เลย หนุ่มโสดที่เจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ดูออก อาจหงุดหงิด โดยสาวแก่แม่หม้ายตามประกบ ท่านที่มีครอบครัวแล้ว มีโอกาสได้พบสังสรรค์กันในหมู่ญาติ หรือจัดงานเลี้ยงระหว่างมิตสหายหลายครอบครัว

******************************

ไม่มีความคิดเห็น: