9 พ.ย. 2550

ดวงปี 2551 คนเกิดวันพุธ

เดือนมกราคม 2551

ทั่วไป จะถูกชักจูงให้ข้องเกี่ยวกับการเมือง จะทำให้ท่านที่คิดจะเปลี่ยนแปลงหรือขยับขยายธุรกิจการงานจะได้เริ่มต้น เพราะเป็นเวลาที่เหมาะสม การค้าขายจะสะดวก ซื้อง่ายขายคล่อง จะได้เงินและเสียเงินอย่างไม่คาดคิดในเปอร์เซนต์เท่ากัน สุขภาพร่างกาย มักจะเป็นโรคภูมิแพ้ ไอหวัด จาม การเงิน หมุดเวียนคล่องตัวเพิ่มมากขึ้น เป็นช่วงจังหวะที่จะหาลาภผลจากกิจกรรมการงานได้ดี จะซื้อขายสินค้าคล่องตัวมากขึ้นลูกหนี้ที่ค้างชำระจะเร่งรัดหนี้สินได้ผลดี เพื่อนฝูงผู้ใกล้ชิดจะชักชวนให้รวมลงทุน ธุรกิจเกี่ยวกับพืชผลทางการเกษตรได้ผลไม่ดีเท่าที่ควร การงาน การเจรจาติดต่อธุรกิจที่ต้องรีบเร่งตัดสินใจ ถ้าไม่จำเป็นอย่ารีบร้อนตัดสินใจ ถ้าไม่จำเป็นอย่ารีบเร่ง นำกลับมาร่วมหารือผู้รู้หรือผู้ใหญ่ผู้อาวุโส จะได้คำปรึกษาหารือที่เป็นประโยชน์ และได้ผงกว่า ท่านที่เบื่องาน และคิดจะเปลี่ยนงาน หรือเพิ่งจบการศึกษา และรอการสมัครงานอยู่ เป็นจังหวะเวลาที่จะได้รับประโยชน์ ความรัก มีคนใหม่ๆเดินเข้ามาหา มีมาให้เลือกมากมายหลายคนให้เลือกจนสร้างความลำบากใจให้ คุณที่แต่งงานแล้ว อย่าไปหลงมัวเมาในเรื่องนี้ คุณที่มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งงานอาจเป็นโอกาสที่จะเลือก คนที่ยังไม่มีแฟน หรือกำลังมองหาช่วงนี้ก็หน้าบานได้แน่

**********************************

เดือนกุมภาพันธ์ 2551

ทั่วไป ดวงชะตาถดถอย ข่าวคราวที่รอคอยไม่มีความคืบหน้ามากนัก การติดต่อธุรกิจ การประสานประโยชน์ติดขัด ระมัดระวังเรื่องการไหลออกของเงิน เพื่อนฝูงทำตัวห่างไม่เข้ามาให้ความช่วยเหลืทอเหมือนเช่นเคย สุขภาพร่างกายแข็งแรงเป็นปกติ การเงิน มีรายจ่ายออกไปมากกว่ารายรับ ใช้จ่ายเพื่อเป็นค่ารักษาดูแลบริวาร รวมทั้งเรื่องการศึกษา การเงินต่ำ ต่อเนื่องมาจากเดือนที่แล้วการขอความช่วยเหลือใครจะได้รับการตอบสนองที่ดีในช่ว­งปลายเดือน การงาน การเจรจาต่อรองกับถิ่นทางไกล หรือต่างประเทศ ยังไม่มีความคืบหน้า กับบริวารลูกน้องต้องใช้พระคุณเข้าช่วย ไม่คีวรใช้แต่พระเดชอย่างเดียวการเจรจาติดต่อธุรกิจการงานกับหน่วยงานอื่นภายใน­องค์กรเดียวกัน ควรขอความช่วยเหลือผ่านผู้ใหญ่ในสายงานนั้นๆ จึงจะได้รับความสำเร็จ ความรัก มีญาติพี่น้องเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นคนแนะนำมา หรือพามาเที่ยวบ้าน พอเห็นหน้าปุ๊ปก็ปิ๊งปั๊ปเลย คุณที่ยังไม่มีแฟนหรือกำลังมองหาอยู่ ตอนนี้ได้เจอคนถูกใจแล้ว อยู่ที่จะกล้าพอไหม และเตรียมพร้อมหรือยังที่จะมีคนให้เป็นห่วง

********************************

เดือนมีนาคม 2551

ทั่วไป ข่าวคราวที่ดีเริ่มปรากฎ ส่งผลเข้ามาเป็นระยะ อย่าดิ้นรนจนเกินไป ควรหยุดรอดูสถานการณ์ก่อน คำพูดคำจาควรระมัดระวัง สุขภาพโรคปวดศรีษะ เครียด ไมเกรน การเงิน เพศตรงข้ามที่สูงอายุกว่า จะชักนำผลประโยชน์มาให้ การติดต่อทางไกลหรือต่างประเทศยังไม่ได้รับข่าวข่าวคราวการค้าขายที่เกี่ยวข้อง­การนำเข้าส่งออกไม่ได้รับผลดี การงาน ถ้าคุณหย่อนยานเกินไป จะทำให้งานไม่สำเร็จตามเป้าหมาย จะได้ข่าวการเปลี่ยนแปลงโกย้ายสายงาน หรือหน่วยงานใหม่จากผู้บังคับบัญชา ระวังผู้ใหญ่ในสายงานเข้าใจผิด ไม่ควรโต้ตอบ จะได้การอบรมสัมนาเกี่ยวกับความรู้วิทยากรใหม่ๆ ผู้ที่สมัครงานอาจได้รับข่าวดี ความรัก ตกหลุมรักกับเพื่อนสนิทซะล่ะมั้ง คุณที่แต่งงานแล้วรักเก่าลมจะพัดหวนมาให้สดชื่น คุณที่มีแฟนแต่ยังไม่แต่งงาน จะมีคนมาร้องเพลง “ช่างไม่รู้เลย” ให้ฟังนะ คุณที่ยังไม่มีแฟน ไปพลิกดูไดอารี่ หรือหนังสือรุ่นดูซิ ใครคนนั้นอาจจะกำลังรอคุณอยู่ก็ได้

**********************************

เดือนเมษายน 2551

ทั่วไป จะได้รับข่าวดีเรื่องหน้าที่การงาน ไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรืองานพิเศษ ผู้ใหญ่ ผู้อาวุโสให้ความช่วยเหลือสนับสนุน ช่วงนี่การใกล้ชิดผู้ใหญ่จะได้รับประโยชน์ ท่านที่อยู่ในการศึกษาเล่าเรียนก้าวหน้ากว่าปกติ มีความขยันขันแข็งเพิ่มมากขึ้น ควรระมัดระวังสุขภาพร่างกาย การเงิน จะเกิดการหมุนเวียน เปลี่ยนมือจับจ่ายใช่สอยเงินมากกว่าปกติเพื่อไปใช้ในการลงทุน สามารถขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เป็นเพศตรงข้าม หรือญาติผู้ใหญ่ฝ่ายคนรักคู่ครองได้ ระวังบริวารสัตยืเลี้ยงจะทำให้เสียเงิน การเสี่ยงโชคเป็นเพียงความหวัง การงาน ผู้ใหญ่ ผู้อาวุโสกว่าจะไม่ให้คุณ เพราะดาวของความโชคร้ายโคจรเข้าสู้เรือนมรณะ ถ้าหากจะคิดพึ่งพาอาศัยควรเข้าหาอย่างลับๆ แต่เพื่อนร่วมงานให้ความสนับสนุนช่วยเหลือดี บริวารผู้ใต้บังคับบัญชาเอาใจใส่งานดี สามารถหมอบหมายงานให้รับผิดชอบได้ ความรัก ตอนนี้คู่ครองคนรักออกจะมีสังคมมากหน่อย และเข้ามามีส่วนรวมในกิจการงานคุรที่แต่งงานแล้ว ให้ระวังเรื่องมือที่สามจะทำให้ว้าวุ่นใจ คุณที่ยังไม่มีแฟนหรือกำลังมองหาอยู่แล้วล่ะก็ ลองมองไปที่เพื่อนๆของคุณดูซิ แววตาเป็นแววตาของหน้าต่างหัวใจนะ

******************************

เดือนพฤษภาคม 2551

ทั่วไป จะได้รับของฝากหรือของถูกใจจะได้พบหรือเข้าร่วมกลุ่มสังคมที่มีความคิดเห็นเดีย­วกัน ความขยันขันแข็งกระตือรือร้นเพิ่มมากขึ้น ให้ระมัดระวังการทะเลาะเบาะแว้ง หรืออุบัติเหตุจะเกิดขึ้น เรื่องเล็กจะบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่โต สุขภาพ ระวังโรคภูมิแพ้ ไม่ควรนอนดึก การเที่ยวเตร่ในช่วงกลางคืนควรงดเว้น การเงิน จะอ่อนตัวลงจากเดือนที่แล้ว รายได้ไม่เพียงพอกับรายจ่าย รายได้ประจำติดขัด มีปัญหา ได้รับไม่ตรงตามกำหนด ติดขัด ผู้ใหญ่ที่เคยพึ่งพาอาศัยไม่ให้ความช่วยเหลือ จะได้รับโชคลาภจากการเสี่ยงโชคเล็กน้อย การงาน คนที่คิดเบื่องาน หรืออยากเปลี่ยนงานไม่ควรใจร้อน ให้อดทนและรอคอยก่อน บริวารผู้ใต้บังคับบัญชาไม่เชื่อฟัง ทำให้ต้องว่ากล่าวตักเตือน ในหน้าที่การงานบางครั้ง ไม่ควรใช้แต่พระเดช ควรใช้พระคุณร่วมด้วย ความรัก มีคนเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ซะหลายคน คุณที่แต่งงานแล้วระวังอาจเผลอไปสนิทสนมกับคนที่เหมาะสม พูดจาถูกใจ บุคลิกไปด้วยกันได้ ต้องระวังความสัมพันธ์ให้ดี คุณที่มีแฟนอยู่แล้วตอนนี้ก็อย่าปันใจ รักใครรักให้มั่น คุณที่ยังไม่มีแฟนหรือกำลังมองหาอยู่ ตอนนี้มีมาให้เลือกมากมาย

*****************************

เดือนมิถุนายน 2551

ทั่วไป จะพบกับความสำเร็จ โดยเฉพาะในเรื่องเกี่ยวกับการค้นคว้า งานที่เกี่ยวกับการวิจัย ท่านอยู่ในวัยเรียน การเรียนก้าวหน้า การติดต่อธุรกิจที่มีการชิงไหวพริบจะต้องทำให้สำเร็จภายในช่วงนี้ สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง ครั่นเนื้อครั่นตัว ปวดหัวเป็นไข้ เลือดลมมาไม่ปกติ ถ้าไม่ปกติอยู่แล้วจะทรุดหนักลงไปอีก การเงิน เป็นช่วงที่ไม่ควรร่วมลงทุนกับใคร การขยายธุรกิจ ขยายสาขาควรเลื่อนเวลาออกไปก่อน รายได้ประจำยังคงเป็นรายได้หลัก หุ้นส่วนผู้ร่วมลงทุนมีปัญหาขัดแย้งกันในเรื่องผลประโยชน์ การงาน งานหนักภาระรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น แต่ผลประโยชน์กลับเท่าเดิม ต้องเดินทางออกนอกสถานที่บ่อยครั้ง ควรเพิ่มความระมัดระวังอุบัติเหตุ เฉี่ยวชน ความรัก ถึงจะมีคนถูกใจมาอยู่ใกล้ตัวก็ต้องระมัดระวัง เรื่องความรักเป็นอุปสรรคความสำเร็จ คุณที่มีแฟนแล้วก็อย่าให้งานทำให้เสียรัก หรือความรักทำให้เสียงาน คุณที่ยังไม่มีแฟนหรือกำลังมองหาอยู่อาจได้เจอคนที่ถูกใจ มีปัญหาว่าจะเริ่มต้นอย่างไงถึงจะได้รู้จัก หรือบอกความในใจ

*******************************

เดือนกรกฎาคม 2551

ทั่วไป การขอความช่วยเหลือจะพบกับความสำเร็จ ภาระผูกพันหรือพันธะที่มีอยู่จะคลี่คลายได้ จะได้รับผลสำเร็จตามที่มุ่งหมายบ้านช่องที่อยู่อาศัยจะมีการปรับปรุงซ่อมแซมที่­อยู่อาศัยให้ดีขึ้น ทางเข้าออกที่ทำงานไม่ควรมีสิ่งกีดขวาง สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ควรออกกำลังกายและพักผ่อนให้เพียงพอ การเงิน มีเกณฑ์จะได้โชคลาภแบบฟลุ้คๆ หนี้สินเก่าๆได้รับการชำระคืน ใช้เพื่อไปซ่อมแซมที่อยู่อาศัย หรือปรับเปลี่ยนรถยนต์ ธุรกิจเกี่ยวกับความงาม เครื่องสำอาง เครื่องประดับได้รับความสำเร็จ ช่วงปลายปลักควรระวังเพศเพศตรงข้ามที่เพิ่งเข้ามารู้จักจะทำให้เสียเงิน การงาน งานที่ทำประจำสามารถดูแลรับผิดชอบได้ดี การประสานงานระหว่างหน่วยงานเป็นไปได้ด้วยดี ความรัก ต้องเอาอกเอาใจมีเพศตรงข้ามมาอยู่ใกล้ตัว คุณที่แต่งงานแล้วระวังรักเก่าหวนกลับมาให้ต้องอธิบาย คุณที่มีแฟนแล้วจะหวานกันต้องหนักแน่นเพราะจะมีมือที่สามมาใกล้ชิด คุณที่ยังไม่มีแฟน ช่วงนี้โชคเข้าข้าง มีมาให้เลือก

*******************************

เดือนสิงหาคม 2551

ทั่วไป สิ่งที่คิดหวังไว้จะประสบกับความสำเร็จ การเจรจาที่ตกลงกันถูกเปลี่ยนแปลง คู่เจรจาโลเลไม่แน่นนอน การเงิน รายได้ประจำยังได้รับเข้ามาเสมอ จะมีรายจ่ายใช้ไปเพื่อช่วยญาติผู้ใหญ่ บริวารใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย จะได้รับเงินหรือผลประโยชน์จากทรัพย์สิน หรือมรดก เป็นเงินค่าเช่าหรือเงินกินเปล่า การงาน จะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น เป็นคนมีบุคลิกดี มีความรู้ความสามารถ ผลงานได้รับคำชมเชยจากผู้ใหญ่ ความรัก คนรักพาเอาโชคลาภการเงินเข้ามาด้วย แต่ต้องระวังเรื่องคนรักคู่ครองมีอะไรปิดปังอยู่ คุณที่มีแฟนอยู่แล้วตอนนี้ยังไม่ได้แต่งงาน ตอนนี้ห่างๆกันไว้นิดหนึ่งจะดีกว่า

*****************************

เดือนกันยายน 2551

ทั่วไป บริวารคนรอบข้างจะให้ความใกล้ชิด รวมทั้งญาติพี่น้องในถิ่นไกลจะเข้ามาอยู่อาศัยในชานเรือนชั่วคราว บางคนจะชักนำผลประโยชน์เข้ามาให้บางรายที่ติดขัดข้อตกลงเล็กน้อยก็จะตกลงกันได้ การหมุนเวียนทางการเงินจะพบกับความสำเร็จเจริญก้าวหน้าขึ้น สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ควรดูแลสุขภาพของคนใกล้ตัว การเงิน รายได้หมุนเวียนเข้ามามากกว่ารายจ่าย การซื้อขายคล่องตัว จะได้เงินจากหุ้นส่วนแบ่งกำไรหรือเงินปันผล การเสี่ยงโชคลาบลอยพอมีทาง การงาน จะได้รับการมอบหมายให้เข้าไปวางแผนให้กับหน่วยงานใหม่ๆ หรือหน่วยงานที่เพิ่งแยกออกไป มีโอกาสได้รับพิจารณาให้ดูแลหน่วยงานดังกล่าว ขึ้นอยู่กับความสามารถของคุณ จะได้เป็นวิทยากรบรรยายความรู้ ความสามารถในหน้าที่งาน ผู้ที่สมัครงานจะได้เข้าทำงานกับบริษัทที่มั่นคง

****************************

เดือนตุลาคม 2551

ทั่วไป ปัญหาหนักๆหรือปัญหาที่ซับซ้อนยุ่งยาก ไม่สามารถแก้ไขได้ จะเริ่มมองเห็นลู่ทางที่ดี มีแนวทางที่จะแก้ไขได้ บุตรบริวารทำเรื่องให้เดือดเนื้อร้อนใจ ทำให้หวุดหวิดอารมณ์เสีย สุขภาพแข็งแรงปกติดี การเงิน จะได้รับรายได้เพิ่มมากขึ้น จะได้เงินส่วนแบ่งกำไรหรือเงินปันผล เพื่อนฝูงพี่น้องเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินหลายราย การเสี่ยงโชคลาภไม่ค่อยจะมี การงาน จากหน้าที่หารงานที่รับผิดชอบแล้วจะได้รับการร้องขอจากเพื่อนฝูง หรือญาติพี่น้องให้เข้าไปวางแผนงานให้ ผู้ใหญ่ผู้อาวุโสเป็นที่พึ่งที่ปรึกษาที่ดี ตำแหน่งหน้าการงาน หรือผู้ที่สมัครงานจะได้รับข่าวดี ความรัก ช่วงนี้คนรักคู่ครองทำอะไรแปลกๆไป มีการบนบานศาลกล่าว หรือขอให้คุณพาไปโบราณสถาน มีการสวดมนต์ภาวนา คุณที่แต่งงานแล้วคนรักคู่ครองอาจทำตัวให้คุณรู้สึกเคืองใจบ้าง คุณที่ยังไม่มีแฟนอาจพบเจอคนที่น่าสนใจ

********************************

เดือนพฤศจิกายน 2551

ทั่วไป ธุรกิจการงานช่วยเติมความเครียดให้กับคุณ การคาดหวังเรื่องต่างๆไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง การติดต่อเจราจาเรื่องธุรกิจไม่ควรคาดหวังจนเกินไป การเรียนไม่ก้าวหน้ามากนัก สุขภาพร่างกายปวดเมื่อย อ่อนล้า โดยเฉพาะสุขภาพจิตไม่ปกติ การเงิน ติดขัดมีปัญหา หนี้สินเก่าๆถูกเร่งจากเจ้าหนี้ เงินทุนหมุนเวียนอาจต้องกัดส่วนไว้ชดใช้เจ้าหนี้ ลูกหนี้เงินกู้ยืมหรือลูกหนี้การค้า ขอผลัดผ่อนชำระหนี้ เพื่อนฝูงที่ไม่เคยช่วยเหลือกันเข้ามาขอพึ่งพาอาศัย การงาน หนัก มีภาระรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาเข้ามาดูแลก้าวก่ายงาน ทำให้อึดอัด เบื่องาน คิดอยากจะเปลี่ยนงาน ควรอดทน หาเวลาว่างเดินทางไปพักผ่อนต่างจังหวัด หรือเช้าวัดถือศีล ผู้ที่สมัครงาน การงานไม่ตรงกับความรู้ความสามารถ ความรัก ช่วงนี้มีปากเสียงกันบ้างก็ขอให้ใจเย็นๆ คุณที่แต่งงานแล้วช่วงๆปลายสัปดาห์สงบปากสงบคำหน่อยจะดี คุณที่มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งงาน อาจมีบ้างเรื่องไม่สบอารมณ์บ้าง ลองเฉยๆดู คุณที่ยังไม่มีแฟนหรือมองหาแฟน ลองหาหนังสือดีๆ อ่านแล้วไปนั่งร้านกาแฟที่สว่างๆหน่อย อาจได้พบคนหน้าตาดี

*******************************

เดือนธันวาคม 2551

ทั่วไป ธุรกิจการงาน รวมทั้งการเงินคล่องตัวมากขึ้น มีโอกาสตักตวงโชคลาภผลประโยชน์เพิ่มมากขึ้น จะซื้อขายทรัพย์เพิ่มมากขึ้นเป็นจังหวะดี ควรระวังเรื่องสุขภาพของคนใกล้ตัวด้วย การเงิน ดีขึ้นตามลำดับ จะได้รับรายได้เพิ่มมากขึ้น จะได้เงินจากกิจกรรมพิเศษ จะได้เงินจากส่วนแบ่งกำไร จากการร่วมลงทุนซื้อขายระยะสั้น หรือซื้อขายในรูปแบบเก็งกำไร การเสี่ยงโชคลาภพมีทาง การงาน แผนงานโครงการเก่าๆที่เคยสำเร็จไว้ จะกลับมาสร้างชื่อให้กับท่านอีก จะได้รับความก้าวหน้าจากการประดิษฐ์เครื่องมือเครื่องใช้ หน้าที่การงานเกี่ยวกับเอกสารสัญญา ควรเพิ่มความระมัดระวังเพราะมีโอกาสผิดพลาด ระวังเพศตรงข้ามเข้ามาใหม่ในที่ทำงานที่จะเข้ามาใกล้ชิดทำให้เกิดข่าวหรือในทาง­ที่ไม่ดี ความรัก พูดคำเถียงคำ ร่ำๆจะบอกเลิกบอกลากัน คุณที่แต่งงานแล้ว ขอให้พูดน้อยๆถนอมหัวใจกัน ให้อยู่ห่างกันในช่วงนี้ รอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไป แล้วทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางไปเอง คุณที่ยังไม่มีแฟนหรือกำลังมองหาอยู่ ช่วงปลายเดือนอาจมีคนมาแอบปิ๊งให้ดี๊ด๊า

***********************************

ไม่มีความคิดเห็น: