9 พ.ย. 2550

ดวงปี 2551 คนเกิดวันศุกร์

เดือนมกราคม 2551

ทั่วไป จะถูกชักจูงให้ข้องเกี่ยวกับการเมือง จะทำให้เสียเวลาเปล่า จะได้พบเพื่อนฝูงซาติพี่น้องที่จากกันไปนาน มีการเลี้ยงสังสรรค์ร่วมกัน สุขภาพ ระวังลื่นหกล้ม บาดเจ็บจากของมีคม ท่านที่อยู่ในวัยสูงอายุ ควรระมัดระวังเรื่องการกินอยู่ให้ดี การเงิน มีสภาพคล่องต้นเดือน ปลายเดือนระวังเงินจะขาดมือ ไม่ควรสุรุ่ยสุร่าย การเสี่ยงโชค การพนัน ยังไม่ถึงเวลา อย่าหวังผลโชคลาภมากเกินไป อาจเสียหายได้ การงาน ปัญหางานเก่าๆ ยังไม่สามารถแก้ไขได้ งานใหม่ทับถมเข้ามา ต้องใช้เวลาหลังเลิกงานหรือวันหยุด สะสางให้เสร็จ มีเกณฑ์ถูกผู้ใหญ่ตำหนิ ..ท่านที่มีอาชีพอิสระ จะได้งานเพิ่มขึ้น เพราะผลงานประทับใจลูกค้า สำหรับผู้ที่สมัครงานหรือลูกจ้างประจำต้องรอคอย ความรัก สำหรับคู่รัก คนรักเอาแต่ใจ เรียกร้องให้อยู่ใกล้ชิดตลอด บางครั้งทำให้อึดอัด ควรอดทน คนโสดจะได้พบคู่ที่มีทัศนคติตรงกัน ในขณะเดินทางร่วมกัน หรืองานเลี้ยงสังสรรค์

*******************************

เดือนกุมภาพันธ์ 2551

ทั่วไป ดาวแห่งผู้ใหญ่ ดาวแห่งคุณงามความดีให้คุณ ผู้ใหญ่ที่เคยไม่ชอบหน้า หรือไม่เคยเห็นคุณอยู่ในสายตา กลับมองเห็นคุณงามความดี เมตตาสงสาร ให้ความช่วยเหลือคุณ จะได้เดินทางไกลไปเยี่ยมเยีนญาติพี่น้อง สุขภาพร่างกายปกติแข็งแรง ควรดูแลสุขภาพญาติผู้ใหญ่ด้วย การเงิน หมุนเวียนมีสภาพคล่องดี รายได้สมดุลกับรายจ่าย รายได้ประจำยังคงได้รับเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ จะได้เงินเป็นค่านายหน้า ตัวแทนจากการขายทรัพย์สิน การให้กู้ยืมใครไมควรกระทำ มีโอกาสหนี้สูญ การเสี่ยงดชคลาภลอยมีโอกาสเสียมากกว่า การงาน ความขยันขันแข็งกลับมา จะได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น หรือได้เปลี่ยนโยกย้ายหน้าที่งานให้ตรงกับความรู้ความสามารถ เพศตรงข้ามจะชักนำงานใหม่ๆมาให้ ปลายเดือนระวังบริวาร ทำให้งานผิดพลาด ถูกตำหนิ ความรัก สำหรับคู่รัก ปัญหาขัดแยงคลี่คลายไปในทางที่ดี มีผู้ใหญ่เป็นผู้ประสาน คนโสด ชอบเที่ยวสนุกสนานตามลำพังไปก่อนไม่คิดผูกพันกับใคร

******************************

เดือนมีนาคม 2551

ทั่วไป มีความคิดสร้างสรรค์ หาแนวทางเปลี่ยนแปลงธุรกิจที่ทำ จะขยายสาขางาน สำหรับลูกค้าที่เพิ่มขึ้น ลูกจ้างประจำเริ่มมองหาธุรกิจเสริมทำหลังเลิกงาน หรือในวันหยุด ญาติผู้ใหญ่เสนอให้ความช่วยเหลือ ส่วนธุรกิจที่เคยตกลงกันไม่สำเร็จ มีแนวโน้มจะตกลงกันได้ มีเกณฑ์เดินทางไกล สุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร กระเพาะอาหาร ลำไส้ การเงิน หมุนเวียนดีมีสภาพคล่อง รายได้กับรายจ่ายพอดีกัน รายได้ประจำยังเป็นรายได้หลักที่ได้รับ หน้าที่เกี่ยวกับการเงินระวังผิดพลาด ต้องควักกระเป๋าชดใช้ การเสี่ยงโชคลาภลอย พอมีทาง การงาน งานประจำรับผิดชอบควบคุมได้ดี จะได้รรับมอบหมายให้วางแผนงาน หรือดูแลหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกันชั่วคราว บริวารผู้ใต้บังคับบัญชาลาออก หรือถูกปรับเปลี่ยนไป ได้คนใหม่เข้ามาแทน ความรัก สำหรับคู่รัก คนรักเปลี่ยนแปลงไปเพราะแรงยุจากคนรอบข้าง หาโอกาสปรับความเข้าใจกันซะ และต้องหนักแน่นอดทน ชีวิตครอบครัวระวังมีปัญหาขัดแย้งกัน เพราะคุณใช้เงินเปลือง

****************************

เดือนเมษายน 2551

ทั่วไป เศรษฐกิจกระทบถึงธุรกิจการงาน ต้องขอสินเชื่อเครดิต ความสุขในครอบครัวถดถอยลง ผู้ใหญ่ไม่ช่วยเหลือเหมือนปกติ ต้องช่วยเหลือตัวเองไปก่อน บุตรบริวารสร้างปัญหาให้เดือดร้อน สุขภาพร่างกายปกติดี ดูแลสุขภาพจิตด้วย การเงิน ตัดขัดมีปัญหา ลูกหนี้ค้างชำระหลายราย กระเทือนถึงรายได้ที่คาดหวังไว้ ต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ฝ่ายคู่ครองที่เป็นเพศหญิง บริวารไกล้ตัวไม่ควรไว้วางใจ เรื่องการเงินควรดำเนินการด้วยตัวเอง การงาน งานประจำดำเนินไปได้ปกติ การซื้อขายทางไกลจะได้ประโยชน์ ผลิตผลทางการเกษตร ผลผลิตได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่ขายได้ราคา กำไรไม่คุ้มกับทุน ต้องเดินทางบ่อย ใช้ยวดยานต้องระวัง มีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุ ผู้ที่เบื่องานคิดเปลี่ยนงานต้องรอเวลา ความรัก คู่รักที่ห่างเหินกัน เพราะต่างก็มีงาน ควรหาโอกาสคุยกันบ้าง ส่วนครอบครัวระวังมีปากเสียงกับญาติพี่น้องของคู่ครองเพราะบริวาร ควรวางตัวเป็นกลาง

*****************************

เดือนพฤษภาคม 2551

ทั่วไป ภาวะการทำงานไม่ปกติสุข การดำเนินธุรกิจมีปัญหาติดขัด การซื้อขายไม่เป็นไปตามที่คาหวัง เพื่อนฝูงพี่น้องที่เคยห้อมล้อมทำตัวห่าง ต้องช่วยเหลือตัวเองไปก่อน เพศตรงข้ามที่เพิ่งรู้จักจะนความเดือดร้อนมาให้ เอาใจใส่การเรียนดี ดูแลสุขภาพของผู้ใหญ่ด้วย การเงิน หมุนเวียนมีสภาพคล่องดี จะมีรายได้จรจากการเป็นตัวแทนนายหน้า ใช้จ่ายไปเพื่อการศึกษาของบุตรบริวาร ระวังจะเสียเงินเพราะถูกจับปรับเกี่ยวกับยานพาหนะ การเสี่ยงโชคมีหวังลาภลอยพอได้ ญาติพี่น้องเข้ามาขอพึ่งพาอาศัย ขอยืมเงินไปเพียงเล็กน้อย การงาน มีการปรับเปลี่ยนหน่วยงานภายในนองค์กร อาจถูกโย้กย้ายเปลี่ยนแปลงงานไปทำในตำแหน่งที่ไม่ถนัด ผู้ที่สมัครงานจะได้งานที่ไม่ตรงกับที่เรียนมา ต้องใช้เวลาปรับตัว เกี่ยวกับเอกสารสัญญาสำคัญควรให้ความระมัดระวัง ความรัก สำหรับคู่รักถ้าเป็นรักต่างวัยดูเนือยๆ จืดชืด แต่ถ้าเป็นรักวัยเดียวกัน หมั่นเติมความรักให้กันก็ดี มีโอกาสได้ใกล้ชิดกัน คู่ครองอบอุ่นรักใคร่กันดี ญาติฝ่ายคู่ครองเข้ามาอยู่อาศัยในครัวเรือนชั่วคราว

*****************************

เดือนมิถุนายน 2551

ทั่วไป เพศตรงข้าม หุ้นส่วน ผู้ร่วมลงทุนจะนำโชคลาภความสำเร็จมาให้ คนรอบข้างตัวคุณจะชักนำความเดือดร้อนมาให้ ทำให้อารมณ์หงุดหงิด จะคิดหวังสิ่งใดควรเผื่อความผิดพลาดไว้บ้าง การเดินทางต้องเลื่อนเวลาออกไป ทรัพย์สินของมีค่าควรเก็บเอาไว้ให้ดี เพราะอาจหลงลืม สูญหายได้ สุขภาพระวังเป็นไข้ร้อนใน ควรดื่มน้ำมากๆพักผ่อนให้เพียงพอ การเงิน รายได้กับรายจ่ายสมดุลกัน หนี้สินเก่าๆ สามารถประนอมหนี้ได้ ญาติพี่น้องที่เคยมีบุญคุณเข้ามาขอความช่วยเหลือ ต้องเจียดเงินบางส่วนช่วยไป การงาน งานที่รับผิดชอบเป็นไปตามเป้าหมาย จะได้เข้าไปควบคุมดูแลงานแทนคนอื่น ควรใช้ความสามารถให้เต็มที่ มีโอกาสจะได้รับการแต่งตั้งหน้าที่แทนผู้ที่อาวุโสกว่า ผู้ที่จบการศึกษาจะได้เข้าทำงานที่ไม่ตรงกับความรู้ ควรอดทนและใช้เวลาไปก่อน ความรัก คนโสดมีเพศตรงข้ามให้ความสนใจหลายราย แต่กลับจะให้ความสนใจคนที่มีเจ้าของแล้ว มีปัญหาเรื่องงาน ไม่มีเวลาให้ครอบครัว อย่าเครียด

******************************

เดือนกรกฎาคม 2551

ทั่วไป ลูกจ้างประจำคิดอยากหาอาชีพเสริม ทำคู่ไปกับงานประจำ แนะนำให้ขยายจากธุรกิจเดิม ไม่จำเป็นต้องใช้เงินทุนมาก สำหรับลูกจ้างควรหาอาชีพเสริมหลังเลิกงาน หรือในวันหยุด การเงิน หมุนเวียนมีสภาพคล่องดี รายได้กับรายจ่ายสมดุลกัน รายได้ประจำเป็นรายได้หลักที่ได้รับ จะได้เงินจากความรู้ความสามารถพิเศษ งานอดิเรกที่ชอบจะกลายเป็นรายได้เสริม ผู้ใหญ่ที่เป็นเพศตรงข้ามจะชักนำโชคลาภมาให้ การงาน งานประจำรับผิดชอบได้ดี จะได้รับหมอบหมายจากผู้ใหญ่ให้ไปช่วยเหลือหน่วยงานอื่น ระมัดระวังอุบัติเหตุ ผู้ที่สมัครงานหรือเปลี่ยนงานต้องรอเวลา ความรัก สำหรับคู่รักควรเอาใจใส่คู่รักให้มากหน่อย เพราะบุคคลที่ 3 จะทำให้หวั่นไหว คนโสดได้รับความสนใจจากเพศตรงข้ามรวมทั้งคนต่างเพศต่างภาษา เลือกให้ดี ครอบครัวระวังเรื่องการใช้จ่ายเงิน ทำให้เกิดปัญหาความขัดแย้งกันภายในครอบครัว

*********************************

เดือนสิงหาคม 2551

ทั่วไป เป็นเวลาชีพจรลงเท้า คุณนั่งไม่ติดที่ ต้องออกเดินทางเปลี่ยนแปลงสถานที่บ่อยครั้ง รวมทั้งต้องเข้าไปวุ่นวานกับกิจการงานผู้อื่น ญาติพี่น้องฝ่ายคนรักคู่ครอง มักมีปัยหาต้องให้เข้าไปช่วยเหลือ บุตรบริวารสร้างปัญหา สุขภาพคุณแข้งแรงปกติ เว้นแต่สุขภาพของผู้ใหญ่ที่นับถือ การเงิน หมุนเวียนมีสภาพคล่องปานกลาง อาจติดขัดมีปัญหาในช่วงปลายเดือน จะเสียเงินเพราะถูกปรับ ถูกจับในเรื่องภาษีอากร การชำระหนี้ช้า จะได้เงินจากการเป้นนายหน้าเป็นตัวกลาง การร่วมลงทุนเข้าหุ้นควรเลื่อนออกไปก่อน การเสี่ยงดชคไม่ควรกระทำ การงาน งานที่รับผิดชอบสามารถดำเนินงานเป็นปกติ บริวารผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ความร่วมมือดี ระวังถูกใส่ร้ายให้เสื่อมเสียเรื่องเพสตรงข้ามที่เป็นบริวาร ธุรกิจเกี่ยวกับความงานหรือสุขภาพชะลอตัว ผู้ที่สมัครงานหรือคิดเปลี่ยนงานต้องรอไปก่อนตำแหน่งงานยังไม่ใช่จังหวะที่ดี ความรัก สำหรับคู่รักอบอุ่นรักใคร่กันดี มีการไปมาหาสู่กันอย่างสม่ำเสมอ คนโสดหลายใจ ระวังรถไฟชนกัน

*****************************

เดือนกันยายน 2551

ทั่วไป ปัญหารอบด้านรุมเร้า ทำให้นั่งไม่ติดที่ ทำให้นั่งไม่ติดที่ โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจ การติดต่อเจราจาธุรกิจ มีปัญหา ไม่สามารถประนีประนอมกันได้ต้องเลื่อนเวลาออกไป ควรระวัง ควรนำกลับมาปรึกษาหารือกันก่อน การลงนามในสัญญาหรือตกลงในเอกสาร ควรปรึกษาหารือผู้รู้ สุขภาพระวังเรื่องระบบทางเดินปัสสาวะ นิ่ว ต่อมลูกหมาก ไต มดลูก การเงิน ติดขัดมีปัญหาให้ปวดหัว โดยเฉพาะในต้นเดือน รายได้กับรายจ่ายไม่สมดุลกัน มีรายจ่ายจรในเรื่องเกี่ยวกับหนี้สินเก่าๆ ที่ค้ำประกันคนอื่น ให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหย่ฝ่ายคู่ครองคนรัก การขอสินเชื่อเครดิตยังไม่ได้รับการพิจารณา การงาน งานเก่าๆเรื่องเก่าๆ ที่ได้ทำสำเร็จไปแล้ว ถูกนำกลับมาแก้ไขเพิ่มเติม ทำให้เสียเวลา ช่วงนี้ต้องออกเดินทางนอกสถานที่บ่อยครั้ง งานที่เกี่ยวข้องกับกฎหมาย เอกสารสัญญาก่อนลงนามต้องให้ผู้รู้ตรวจสอบ ธุรกิจขนส่งทีปัญหาเรื่องราคาน้ำมันผันผวน บริวารทำงานผิดพลาดบ่อยครั้ง จนไว้ใจไม่ได้ถ้าจำเป็นก็ควรเลิกจ้าง ความรัก สำหรับคู่รักยังอบอุ่นกันดี ในช่วงปลายเดือนติดภาระหน้าที่ ต้องไปปฎิบัติงานต่างจังหวัด ไม่มีเวลาได้อยู่ใกล้ชิด โทรศัพท์คุยกันบ้าง

*****************************

เดือนตุลาคม 2551

ทั่วไป มีความคิดกว้างไกล และคิดวางแผนสำหรับอนาคตตัวเอง ท่านที่มีครอบครัวแล้วเริ่มมองหาที่อยู่อาศัยที่กว้างขวางขึ้น หรือคิดต่อเติมขยาย คนโสดเริ่มมองความมั่นคงให้กับตัวเอง ญาติสนิทมิตรสหายที่ไม่เคยทำดีมีสังคมกัน กลับมาทำดีคบหามีสังคมร่วมด้วย บริวารผู้อาวุโสจะชักนำผลประโยชน์มาให้ สุขภาพร่างกายแข็งแรง ต้องระวังโรคภมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ โรคติดเชื้อทางผิวหนัง การเงิน หมุนเวียนมีสภาพคล่อง รายได้กับรายจ่ายพอดีกัน ไม่ถึงกับมีเก็บ ไม่เป็นหนี้สินก็ดีแล้ว รายได้ประจำยังเป็นรายได้หลักที่ได้รับ รายได้ที่จะได้รับจากหนี้เก่า ถูกขอผลัดผ่อนออกไป ผู้ใหญ่ที่เป็นเพศตรงข้ามจะให้ความช่วยเหลือถ้าต้องการเครดิต มีการใช้จ่ายไปเพื่อญาติผู้ใหญ่ การงาน เด่น เป็นที่ยอมรับของผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงาน ผู้ที่สมัครงานหรือรอเปลี่ยนงานจะได้รับข่าวดี ความรัก สำหรับคู่รักที่คบกันมานาน นิสัยเดิมๆไม่ค่อยดีของคนรักเริ่มแสดงออก ระวังมีปัญหาแตกแยกกัน เที่ยวมากกว่าที่คิดคบหาใครจริงจัง

***************************

เดือนพฤศจิกายน 2551

ทั่วไป จะได้รับความช่วยเหลือ จากสังคมรอบข้ามการติดต่อเจรจาที่ค้างอยู่จะพอมีทางตกลงกันได้ ภาระหน้าที่ที่ได้รับหมอบหมาย จะได้รับความสำเร็จ ผลงานเป็นที่น่าพอใจ ผู้ใหญ่จะชักนำประโยชน์มาให้ สุขภาพแข็งแรง ระวังอุบัติเหตุลื่นล้ม และควรดูแลสุขภาพของคนใกล้ตัว การเงิน หมุนเวียน สภาพคล่องพอปานกลาง รายได้กับรายจ่ายสมดุลกัน การขอสินเชื่อเครดิตจะได้รับการพิจารณา ถ้าติดขัดให้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่อาวุดสกว่าที่เป็นเพศตรงข้าม การงาน ธุรกิจหน้าที่ประจำดำเนินงานได้ตามปกติ ได้รับการช่วยเหลือจากผู้บังคับบัญชา ได้รับมอบหมายให้เข้าไปดูแลงานที่เกี่ยวข้องกัน ผู้ที่คิดเปลี่ยนงานหรือสมัครงานจะได้รับข่าวดี ความรัก สำหรับคู่รัก เอาใจใส่คุณเป็นพิเศษ มีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกัน คู่รักที่คบกันมานานได้เวลาที่จะใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว เตรียมหาฤกษ์ยามอันเป็นมงคลได้แล้ว คนโสดให้ความสนใจเพศตรงข้ามที่อ่อนวัยกว่า ในที่ทำงานเดียวกัน

******************************

เดือนธันวาคม 2551

ทั่วไป จะได้รับความสำเร็จเกี่ยวกับวิชาความรู้ ได้ใช้ประสบการณ์โชว์ความสามารถ มีโอกาสได้เดินทางไปในถิ่นไกล ญาติพี่น้องให้ความช่วยเหลือ โดยเฉพาะในเรื่องการเงิน ระวังถูกโจรกรรม หรือลักขโมยทรัพย์ ถูกชกชิงวิ่งราว การเดินทางในเวลากลางคืนถ้าไม่จำเป็นควรละเว้น สุขภาพโรคเกี่ยวกับทางเดินอาหาร กระเพาะ ลำไส้ อาหารเป็นพิษ การเงิน หมุนเวียนสภาพคล่องดี รายได้สูงกว่ารายจ่าย มีรายได้จากการชำระหนี้จากลูกหนี้ ธุรกิจเกี่ยวกับต่างประเทศได้รับการติดต่อดี เพื่อนฝูงที่อยู่ถิ่นไกลให้การช่วยเหลือ การลงทุนระยะยาวหรือลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ควรเลื่อนเวลาออกไป การงาน นอกเหนือจากงานประจำที่รับผิดชอบจะมีงานจรเข้ามาทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับการบริการ งานเสริมสวย รวมถึงของสวยงามชิ้นเล็กๆ งานที่เกี่ยวข้องกับเอกสารสัญญาควรเพิ่มความระมัดระวัง เพราะมีโอกาสผิดพลาด ความรัก คู่รักที่คบกันมานาน ความรู้สึกกลายเป็นเพื่อนมากกว่า คนโสดยังขยาดกับความรักครั้งเก่าๆ อยากอยู่คนเดียวไปก่อน คู่ครองหงุดหงิดอารมณ์เสียบ่อยครั้ง อาจเป็นเพราะเครียดกับงานมากเกินไป ผ่อนคลายบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น: