9 พ.ย. 2550

ดวงปี 2551 คนเกิดวันพฤหัส

เดือนมกราคม 2551

ทั่วไป จะได้รับมอบหมายให้เป็นตัวแทนติดต่อเจรจา ปฏิบัติหน้าที่แทนหน่วยงาน คุณไม่ควรที่จะรีบร้อนตัดสินใจญาติที่อยู่ทางไกลหรือต่างประเทศจะเดินทางมาเยี่­ยมคุณ การเงิน สภาพคล่องดี รายได้สมดุลกับรายจ่าย ได้รับรายได้เข้ามาหลายทาง ในทางกลับกัน มีรายจ่ายที่จ่ายออกไปหลายทาง เช่นกัน ระยะนี้ไม่ควรรับรองหรือค้ำประกันใคร ของมีค่าไม่ควรวางทิ้งเรี่ยราด เพราะมีดอกาศสูญหายหรือถูกลักขโมยไป การงาน จะได้รับมอบหมายให้เข้าไปรับผิดชอบ หน่วยงานใหม่ๆ ได้รับการเลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง ได้รับการชักชวนจาก บริษัทคู่แข่ง ความรัก มีเรื่องรักสามเส้าเข้ามาป้วนเปี้ยน คนรักคู่ครอง มีอะไรอยู่ในใจ คุณที่มีแฟนแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงาน ขอให้ดูแลหัวใจกันมากๆ คุณที่ยังไม่มีแฟน หากพบเห็นใครที่อกหักรักคุด มาปรึกษาปัญหาหัวใจ ระวังตัวเองจะไปรักเอาน่ะ

*****************************

เดือนกุมภาพันธ์ 2551

ทั่วไป คนรอบข้างในความนิยมชมชอบในผลงานและความสามารถ ได้รับเกียตริ ชื่อเสียง ได้รับเชิญให้เข้าร่วมสังคมใหม่ ๆ เป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ดีของคุณจังหวะหนึ่งแต่ไม่ยาวนาน ดังนั้นคุณควรวางตัวเฉย อย่าหลงระเริงไปกับคำเยินยอ จะได้พบกับนายทุน ชักชวนให้เข้าร่วมลงทุน ควรหลีกเลี่ยงเพราะมีโอกาศจะมีปัญหากันในระยะยาว สุขภาพของคุณให้ระวังเรื่องปวดตามข้อ การเงิน หมุนวียนมีสภาพคล่องดี รายได้มากกว่ารายจ่าย ช่วงนี้ธุรกิจเกี่ยวกับการค้าต่างประเทศ โดยเฉพาะส่งออกได้ผลดี มีการใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง หรือการติดต่อต่างประเทศ การงาน ปัญหาเรื่องงานที่ติดขัด และการไม่ประสานงานระหว่างหน่วยงาน จะคลี่คลายไปในทางที่ดี มีการประสานงานกันมากขึ้น ผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชาให้การสนับสนุน สำสหรับท่านที่เพิ่งจบการศึกษา จะได้เข้าทำงานบริษัทต่างชาติ ผู้ที่สมัครงานหรือคิดเปลี่ยนงาน เป็นโอกาศและจังหวะที่ดี ความรัก คนรักใช้เงินทองผิดปรกติ คุณที่มีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน ระยะนี้แฟนของคุณอาจจะใช้เงินเปลือง แต่งตัวดีขึ้น คุณที่ยังไม่มีแฟน หากว่าญาติพี่น้องแนะนำใครให้รู้จัก ก็คบๆ กันไปก่อน

*****************************

เดือนมีนาคม 2551

ทั่วไป ระยะนี้เพศตรงข้ามสร้างความสับสนวุ่นวาย ในชีวิตของคุณเหลือเกิน แต่มันจะสับสนเฉพาะช่วงต้นเดือน แต่ในระยะปลายเดือนทุกอย่างจะคืนสู่สภาวะปรกติ ช่วงนี้มีคนมาชักชวน ให้เข้าร่วมทุนถือหุ้น ทำธุรกิจร่วมกัน สุขภาพคุณให้ระมัดระวังเรื่องเกี่ยวกับ กระเพาะอาหาร ลำไส้คลื่นไส้ การเงิน ปัญหาการเงินที่ติดขัดเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี แต่คุณก็ยังมีปัญหาภาระหนี้สินเก่า ๆ ที่ยังเป็นภาระอยู่ติดขัด แนะนำให้คุณขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิท หรือญาติพี่น้องที่อยู่ในถิ่นทางไกล โดยเฉพาะที่อยู่ทางทิศเหนือของที่อยู่อาศัยของคุณ จะได้ลาภจากการเสี่ยงโชคหรือลาภลอยแบบฟลุ๊ค ๆ การงาน มีการขยายพัฒนาหน่วยงานที่รับผิดชอบ มีการนำเอาเทคโนโลยีใหม่เข้าใช้ คุณมีโอกาศได้รับการสนับสนุน ให้ไปฝึกอบรม เกี่ยวกับการใช้สิ่งเหล่านั้น ความรัก คนรักคู่ครองทำตัวดี อยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน รักบ้าน รักครอบครัว คุณที่แต่งงานแล้วตอนนี้พร้อมหน้าพร้อมตากันดีคุณที่ยังไม่มีแฟนญาติพี่น้องจะแ­นะนำคนที่ถูกใจให้

****************************

เดือนเมษายน 2551

ทั่วไป หลังจากที่ท่านได้พักผ่อนให้หายเครียดจากงานบุญงานกุศล คุณก็ต้องกลับมานั่งคร่ำเคร่งกับการทำงานอีกต่อไปช่วงนี้คุณอาจจะต้องเข้าไปดูแ­ลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ หรืออาจจะต้องมีการเดินทางไกล ไปเยี่ยมเยียนบุคคลดังกล่าวในถิ่นทางไกล สุขถาพคุณยังแข็งแรงเป็นปรกติดี ให้ระวังควบคุมน้ำหนักตัวเองด้วย การเงิน ผลประโยชน์หรือลาภผลที่ได้ระวังจะเป็นทุกข์ลาถ มีรายจ่ายจรที่ไม่ได้เตรียมตัวไว้เช่น หนี้ ค้ำประกัน การลงทุนเก็งกำไรไม่ควรวู่วาม มีโอกาศผิดพลาดได้ง่าย บริวารสัตว์เลี้ยงทำให้เสียเงินเสียทรัพย์ การงาน ดำเนินไปด้วยปรกติสุข ให้ระวังการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน คุณมีโอกาสจะได้เดินทางไปสัมนาในวิชาความรู้เกี่ยวกับเทคนิควิชาการใหม่ ๆ หรือได้เดินทางไปดูงานต่างประเทศ ความรัก คนรักอยู่กับเย้าเฝ้ากับเรือนกลับบ้านตรงเวลา ขยันทำมาหากิน คุณที่ยังไม่มีแฟนตอนนี้อาจมีตัวเลือกมาเพื่อให้ตัดสินใจ

********************************

เดือนพฤษภาคม 2551

ทั่วไป ระวังปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ในเรื่องความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน อย่างไรก็ตามคุณต้องโอนอ่อนคล้อยตาม เพราะยังหวังพึงพาความช่วยเหลือจากท่านอยู่ อาจจะต้องปนับปรุง หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงใหม่สุขภาพระวังโรคไมเกรน ปวดศรีษะ การเงิน หมุนเวียนสภาพคล่องดี จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม หรือจะได้ลาภลอบแบบฟลุ้คๆ การงาน บริวารผู้ใต้บังคับบัญชาขาดความรับผิดชอบ ไม่เอาใจใส่งาน ทำให้ต้องว่ากล่าวตักเตือน ระวังมีศัตรูลับ ๆ ในที่ทำงาน การติดต่อเจรจาธุรกิจไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร ความรัก คุณที่แต่งงานแล้วอย่าระแวงกัน คุณที่ยังไม่มีแฟน หากจะไปชอบใคร ดูหน่อยว่าเขามีเจ้าของหรือเปล่า

*********************************

เดือนมิถุนายน 2551

ทั่วไป จะคิดทำอะไรก็ต้องใช้ความสุขุมหนักแน่นเป็นพิเศษ ควรมีสติอย่าใช้อารมณ์ อย่าเอาแต่ความคิดเห็นของตัวเอง ควรใช้เหตุผล ระวังปัญหาขัดแย้ง กับหุ้นส่วน ผู้ร่วมทุน ญาติผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยหรือจากไป บุตรหรือบริวารจะเดินทางไปศึกษาต่อในระดับสูง สุขภาพยังคงแข็งแรงเป็นปรกติดี การเงิน ติดขัด ขาดสภาพคล่องในช่วงต้นเดือน รายจ่ายมากกว่ารายได้ รายได้ที่คาดว่าจะได้รับไม่เป็นไปตามที่คาดหมาย ระยะนี้ไม่เหมาะที่จะลงทุนใด ๆ รวมทั้งเรื่องการเสี่ยงโชค การงาน คุณมีโอกาสจะได้รับใช้ใกล้ชิดเจ้านาย ในช่วงนี้ถูกเรียกใช้งานบ่อยครั้ง จะได้เดินทางไปตรวจงานต่างจังหวัดร่วมกับเจ้านาย ท่านที่คิดเปลี่ยนงานหรือสมัครงานใหม่ ต้องรอระยะเวลาก่อน ความรัก คนรักคู่ครองหาเรื่องเดือดร้อนมาให้แก้ไข คุณที่แต่งงานแล้วอยากให้ใกล้ชิดกันมาก ๆ คุณที่ยังไม่มีแฟนอาจจะเดินชนคนถูกใจตอนไปทำบุญก็ได้

*********************************

เดือนกรกฎาคม 2551

ทั่วไป คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้รับเชิญให้เป็นผู้บรรยายวิชาความรู้ ในเรื่องเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จ เพื่อนฝูงญาตพี่น้องที่ใกล้ชิดจะเข้ามาขอความช่วยเหลือ สุขภาพของคุณยังแข็งแรงเป็นปรกติดี การเงิน หมุนเวียนอยู่ในระดับปานกลาง รายได้ประจำยังคงเป็นรายได้ที่คุณได้รับอยู่ มีการใช้จ่ายไปกับเรื่องเกี่ยวกับการเดินทางไกลอาจจะเป็นการเดินทางไปต่างประเท­ศก็ได้ การงาน บริวารผู้ใต้บังคับบัญชามีปัญหาขัดแย้งกัน แบ่งแยกกันเป็นกลุ่มทำงานไม่ประสานงานกัน งานติดขัด ผลงานไม่เป็นไปตามที่ขาดหมาย ทำให้กระทบกระเทือนมาถึงตัวคุณ อาจถูกเปลี่ยนแปลงหน้าที่ ธุรกิจเกี่ยวกับการสถานเสริมความงาม ชะลอตัวลง รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องประดับร่างกาย ความรัก ชอบคนที่มีเจ้าของก็เป็นแบบนี้แหละ อาการกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ช่วงนี้เป็นช่วงเหมาะที่จะเลิกรักบอกลา เพราะเท่าที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีความสุขนัก คุณที่มีแฟน แล้วบังเอิญไปปิ๊งกับคนของคนอื่น หันกลับมาดูแฟนคุณดูซักหน่อยค่ะ

*******************************

เดือนสิงหาคม 2551

ทั่วไป สภาพเศรษฐกิจทั่วไปขาดสภาพคล่อง มีปัญหาเรื่องเงินทุนหมุนเวียน ความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ต้องรอไปอีกระยะหนึ่ง เพื่อนฝูงที่ใกล้ชิด สังคมรอบข้างจะนำความเดือดร้อนมาให้ จะเสียเงินในเรื่องความเจ็บป่วยของญาติพี่น้อง ระวังจะถูกหลอกถูกโกงเพราะความโลภ สุขภาพร่างกายแข็งแรง ดี ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อยบริเวณข้อมือ การเงิน ติดขัด ขาดสภาพคล่อง รายได้ไม่เพียงพอกับรายจ่าย ต้องวิ่งเต้นติดต่อขอสินเชื่อเครดิต ทุกอย่างจะเริ่มคลี่คลายในช่วงปลายเดือน การลงทุนหรือเก็งกำไรระยะสั้นจะได้แต่ไม่มาก การเสี่ยงโชคหรือลาภลอยพอมีทาง การงาน ดำเนินไปได้ปรกติ บริวารผู้ใต้บังคับบัญชาให้ความร่วมมือ ผลงานเป็นไปตามที่คาดไว้ มีการเปลี่ยนแปลงสายงานในหน่วยงานที่รับผิดชอบ ผู้ที่สมัครงานจะได้รับข่าวดี ความรัก พบแต่คนไม่จริงใจ คุณที่แต่งงานแล้วระยะนี้รักของคุณอาจไปสร้างหนี้สิน อะไรเพิ่มขึ้น พยายามหนักแน่น อย่ามีปากเสียงกันจะดีกว่าคุณที่ยังไม่มีแฟน ระยะนี้ไม่ควรรีบจีบใคร จะพบแต่คนหลอกลวง

*******************************

เดือนกันยายน 2551

ทั่วไป มีข่าวสารจากทางไกลเป็นข่าวไม่สู้ดีนัก โชคลาภหรือผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับจากแหล่งดังกล่าวเป็นไปได้ค่อนข้างยาก ต้องใช้เวลา ในช่วงกลางเดือนรู้สึกอ่อนเพลียเมื่อยล้า ความขยันขันแข็งลดลง สุขภาพร่างกายปรกติแข็งแรงดี การเงิน หมุนเวียนสภาพคล่องดี รายได้ประจำยังคงเป็นรายได้หลักที่ยังได้รับอยู่ ระวังปัญหาขัดแย้งกับหุ้นส่วน ในเรื่องผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว ต้องเข้าไปตรวจสอบอย่างใกล้ชิด การงาน งานประจำที่รับผิดชอบยังดำเนินไปได้ปรกติ บริวารผู้ใต้บังคับบัญชาไม่เอาใจใส่ในหน้าที่การงาน ทำให้ต้องเข้าไปดูแลด้วยตนเองอย่างใกล้ชิด ความรัก ความรักกระชุ่มกระชวย แต่ควรระวังเรื่องการปะทะคารมกัน คุณที่มีแฟนแต่ยังไม่ได้แต่งงาน ช่วงนี้อาจจะหวานขึ้น คุณที่ยังไม่มีแฟน ลองมองหาคนต่างถิ่นแดนไกล

*****************************

เดือนตุลาคม 2551

ทั่วไป จะได้รับความสำเร็จในภารกิจประจำที่รับผิดชอบ การติดต่อเจรจาที่ค้างอยู่จะได้รับความสำเร็จ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อมาขายไปเป็นจังหวะที่เหมาะสมสุขภาพ ระวังโรคระบบทางเดินหายใจ ไอ หวัด จาม โรคภูมิแพ้ ไซนัส การเงิน มีสภาพคล่องดี รายได้พอเพียงกับรายจ่าย จะมีรายได้จรจากลูกค้าในถิ่นทางไกลหรือต่างจังหวัด เป็นลูกค้าจร จะได้ส่วนแบ่งกำไรหรือเงินปันผลจากหุ้นส่วน การงาน งานประจำเดินหน้าได้ตามปกติ ช่วงนี้การงานเด่นมีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชาให้ความช่วยเหลือสนับสนุน ธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อมาขายไปจะซื้อง่ายขายคล่อง ธุรกิจเกี่ยวกับการเล่นหุ้นไปได้ดี โดยเฉพาะหุ้นเกี่ยวกับการสื่อสาร สำหรับผู้ที่อยู่ในวัยเรียน ถ้ามีการสอบเข้าหรือเรียนต่อจะสำเร็จ ผู้ที่สอบเข้าทำงาน จะได้งานใหม่ที่ดีและเหมาะสมกว่าเดิม ถ้าคิดเปลี่ยนงานจะได้งานใหม่ทันที ความรัก คุณที่แต่งงานแล้ว คนรักคู่ครองของคุณช่างสรรหากิจกรรมมาให้ทำด้วยกัน คุณที่มีแฟนอยู่แล้วแต่ยังไม่แต่งงาน อาจได้ริเริ่มอะไรๆ บางอย่าง สำหรับเป็นพื้นฐานชีวิตคู่ต่อไปข้างหน้า คุณที่ยังไม่มีแฟน จะไปชอบคนที่มีแฟนแล้ว

***************************

เดือนพฤศจิกายน 2551

ทั่วไป คุณมีความกังวลกับปัญหาเรื่องขาดเงินทุนหมุนเวียน ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ต้องรอไปอีกสักระยะหนึ่ง เพื่อนฝูงที่ใกล้ชิดหรือสังคมจะนำความเดือดร้อนมาให้ จะเสียเงินในเรื่องเกี่ยวกับความเจ็บป่วยของญาติพี่น้อง ท่านที่จะซื้อหรือย้ายที่อยู่อาศัย จะพบกับอุปสรรค สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี การเงิน ติดขัดมีปัญหาในช่วงต้นเดือน แต่จะคลี่คลายในเวลาต่อมา รายได้ประจำยังคงได้รับสม่ำเสมอ จะมีรายจ่ายจรเกี่ยวกับหนี้สินเก่าๆ ใช้จ่ายไปเพื่อต่อเติมที่อยู่อาศัยหรือซ่อมแซมรถยนต์ สามารถขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้ชายได้ การงาน ก้าวหน้าดี ปัญหางานเก่าๆ ได้รับการแก้ไข ผู้ที่ต้องการสมัครงานใหม่หรือคิดเปลี่ยนงานจะได้รับข่าวดี งานที่เกี่ยวข้องกับญาติ พี่น้องไม่ได้รับความก้าวหน้า ความรัก หวานสวีทจนน่าอิจฉา คุณที่แต่งงานแล้วระยะนี้ ญาติๆ ต่างรุมให้ของ คุณที่มีแฟนและยังไม่แต่งงาน อาจถูกเร่งเร้าจากญาติผู้ใหญ่ให้ลงเอยกันเสียที

******************************

เดือนธันวาคม 2551

ทั่วไป ดูเฉื่อยๆ เนือยๆ ไม่ค่อยกระปรี้กระเปร่า ความขยันขันแข็งที่เคยมีอยุ่ลดน้อยถอยลง อาจเป็นเพราะหักโหมกับงาน หรือธุรกิจมากเกินไป จะได้พบเจอกับคนมีบุคลิกดี ดูเป็นคนเอาการเอางานน่าคบหา จะเข้ามาช่วยเหลือ หรือช่วยแนะนำ รวมทั้งชักนำผลประโยชน์มาให้ ระวังถูกโจรกรรม หรือฉกชิงวิ่งราวได้ สุขภาพ ระวังโรคหัวใจ หลอดเลือด ความดันโลหิต สายตา เปลี่ยนแว่น การเงิน เงินก้อนที่คาดหวังยังไม่ได้รับ จะได้รับแต่เงินจำนวนเพียงเล็กน้อย รายได้ประจำยังคงได้รับสม่ำเสมอ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเสี่ยง เลี่ยงกฏหมาย การพนัน ได้รับผลดี การให้กู้ยืมนอกระบบไม่สมพงษ์กับดวงชะตาของคุณในช่วงเดือนนี้ เพราะมีโอกาสสูญ การงาน งานเด่น ผลงานเป็นไปตามเป้าหมาย ได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงานและผู้ใต้บังคับบัญชา ผู้ที่สำเร็จการศึกษาจะได้เข้าทำงานที่ตรงกับความรู้ ความสามารถ หน้าที่ที่เกี่ยวกับการเงินหรือเอกสารสำคัญควรระมัดระวัง เพราะมีโอกาสผิดพลาด ความรัก คุณที่แต่งงานแล้ว ระยะนี้คนรักคู่ครองพูดจาไม่ค่อยเข้าหูนัก อาจทำให้คุณรำคาญ คุณที่มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งงาน ขอให้ระวังคำพูดคำจาต่อกัน รักยาวให้บั่น รักสั้นให้ต่อ คุณที่ยังไม่มีแฟน หากได้พบคนช่างพูดในช่วงนี้ ลองจีบดูก็ได้ เผื่อจะใช่

***************************

ไม่มีความคิดเห็น: